KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu Trường Mầm non xã Cộng Hòa
Lượt xem: 262

Ngày 17/9, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã về thăm và tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Cộng Hòa nhân dịp Tết Trung thu năm 2021. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.

 

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022, Trường Mầm non xã Cộng Hòa đã và đang tổ chức các hoạt động giáo dục trong điều kiện đảm bảo an toàn về phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Năm học này, Nhà trường có 230 cháu nhà trẻ và mẫu giáo ra lớp. Theo đó, ngoài việc thường xuyên làm tốt công tác vệ sinh môi trường khuôn viên trong và ngoài lớp học, khử trùng các thiết bị dạy học, đồ chơi, đồ dùng của trẻ, Nhà trường đã thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở phụ huynh học sinh làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh cho con em. Vào mỗi giờ lên lớp, các cô giáo Trường Mầm non xã Cộng Hòa đã chú trọng việc sát khuẩn tay và đo thân nhiệt cho các cháu, quan tâm tổ chức các hoạt động giáo dục, vui chơi ngay tại lớp học.

 
 
 

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non xã Cộng Hòa

Đế thăm và tặng quà tết trung thu cho các cháu Trường Mầm non xã Cộng Hòa, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh: Tết trung thu năm nay do tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, các địa phương trong huyện tạm ngừng tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Đồng chí mong muốn Ban giám hiệu Nhà trường quan tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh gắn với tổ chức hiệu quả các hoạt động tại trường, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và Nhân dân toàn huyện làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021.

 

Cô và trò Trường Mầm non xã Cộng Hòa tổ chức các hoạt động giáo dục tại lớp học

 
P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện