KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Quang Trung
Lượt xem: 308

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 23/5, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu Trường mầm non xã Quang Trung. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và Xã hội huyện; đại diện lãnh đạo xã Quang Trung.

 

anh tin bai

Đoàn của huyện đến tặng quà tết thiếu nhi các cháu Trường Mầm non xã Quang Trung

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu Trường Mầm non xã Quang Trung

 

Đến thăm và tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Quang Trung, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em của Nhà trường, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, đón tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt đuợc, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo cho các cháu một môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các cháu Trường Mầm non xã Quang Trung trong giờ học

 

Năm học 2021 – 2022, Trường Mầm non xã Quang Trung có 297 cháu. Trong thời gian qua, cô và trò Nhà trường đã nỗ lực thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép đó là vừa phòng chống dịch bệnh Covid – 19, vừa thực hiện nhiệm vụ năm học. Công tác giáo dục được đổi mới linh hoạt, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng được chú trọng, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm, vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện. Đến nay, Nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ năm học. Theo kế hoạch, Trường Mầm non xã Quang Trung sẽ tổ chức dạy hè từ ngày 1/6 cho các gia đình có nhu cầu đăng ký cho con em học hè.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện