KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế mạc giải bóng đá Thanh niên huyện Vụ Bản năm 2023
Lượt xem: 645

Chiều ngày 30/3, tại Sân vận động Trung tâm thể thao huyện, Huyện đoàn và Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện đã tổ chức lễ bế mạc giải Bóng đá thanh niên năm 2023

.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu, ban huấn luyện và các cầu thủ tham dự lễ bế mạc

 

Đến dự Lễ có đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, ban huấn luyện, các cầu thủ cùng đông đảo người hâm mộ bóng đá các xã, thị trấn.

Giải Bóng đá thanh niên huyện được khởi tranh từ ngày 24/3 đến ngày 30/3, với sự tham gia giải có 10 đội bóng với 150 cầu thủ là đoàn viên thanh niên, cán bộ đang công tác, sinh hoạt tại các Chi đoàn trong toàn huyện. Giải bóng đá được chia 2 bảng, thi đấu theo thể thức tính điểm, chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng bán kết và 2 đội thắng vào chơi trận chung kết. Sau 7 ngày tranh tài, với 23 trận đấu, cùng với sự làm việc công minh của tổ trọng tài, giải Bóng đá thanh niên năm 2023 thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng những người hâm mộ môn thể thao vua.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh của trận đấu chung kết

 

15h30 chiều ngày 30/3, đã diễn ra trận chung kết là cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa đội bóng Thị trấn Gôi và xã Đại An trên sân Trung tâm thể thao huyện. Trận đấu bắt đầu! Đội Thị trấn Gôi ra sân trong trang phục áo xanh - quần xanh, trong khi các cầu thủ Đại An mặc áo vàng - quần đen. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 5, từ một tình huống dứt điểm tưởng chừng như khó có thể thành bàn, thủ môn của xã Đại An lúng túng để bóng tuột khỏi tay và cầu thủ Trọng Chính đội bạn đã nhanh chóng cướp được thời cơ và chuyển hóa thành bàn thắng, qua đó cũng đã giúp cho đội bóng Thị trấn Gôi tạm vươn lên dẫn trước. Bị dẫn trước, không còn cách nào khác ngoài tấn công, các cầu thủ xã Đại An tận dụng mọi cơ hội tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cơ hội đến với họ ở phút thứ 8, đội bóng xã Đại An đã có một pha đá phạt góc chuẩn xác để bóng tới đúng vị trí thuận lợi cho Hải Đăng lao vào dứt điểm và đưa trận đấu quay trở lại thế cân bằng. Sang hiệp 2, các cầu thủ của 2 đội Thị trấn Gôi và Đại An cũng có nhiều cơ hội mười mươi nhưng trong một ngày các chân sút của họ vô duyên trong việc ghi bàn và may mắn quay lưng thì thật khó để họ có được một bàn thắng.

 

anh tin bai
anh tin bai

Trận đấu thu hút rất đông khán giả đến cổ vũ

 

Sau 60 phút chính thức, hai đội hòa nhau 1-1 nên phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Lợi thế trong loạt sút này có vẻ nghiêng về Đại An bởi trong 60 phút trước đó, thủ môn Hoàng Văn Việt đã chơi cực kỳ xuất sắc. Quả nhiên, trong loạt sút luân lưu, thủ môn Hoàng Văn Việt đã cản phá được lượt sút đầu tiên của cầu thủ Thị trấn Gôi. Kết quả, các cầu thủ xã Đại An đã thực hiện thành công lượt sút của mình để ấn định tỷ số 5 - 3 cho trận đấu và lên ngôi vô địch của giải đấu.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm VH, TT & TT huyện trao giải cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất giải; trao cờ, huy chương đồng cho các đội bóng

 

anh tin bai

Đ/c Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện và đ/c Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao cờ và huy chương cho đội bóng đạt giải nhì.

 

anh tin bai 

Đ/c Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đ/c lãnh đạo huyện trao cúp và huy chương cho đội đạt giải nhất

 

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, tại lễ Bế mạc, đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện đã trao Giải vô địch cho đội bóng xã Đại An, Giải nhì cho đội bóng Thị trấn Gôi; đồng Giải ba cho 2 đội là đội bóng xã Trung Thành và đội bóng xã Vĩnh Hào. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho cầu thủ Trọng Chính- đội Thị trấn Gôi là cầu thủ xuất sắc ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn Hoàng Văn Việt - đội Đại An là thủ môn xuất sắc nhất tại giải bóng đá lần này.

Giải bóng đá đã góp phần nâng cao tinh thần, sức trẻ của các đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm phát huy tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa các đơn vị./.

T/h: Huyền Trang - Quốc Huy

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)