KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế mạc giải Bóng đá thanh niên huyện Vụ Bản năm 2022
Lượt xem: 770

Chiều ngày 14/4, tại sân cỏ nhân tạo xã Hợp Hưng, Huyện đoàn, Phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện đã tổ chức lễ bế mạc giải Bóng đá thanh niên huyện Vụ Bản năm 2022.

 

anh tin bai

Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ trận chung kết

 

Đến dự có đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, ban huấn luyện, các cầu thủ, các nhà tài trợ cùng đông đảo người hâm mộ bóng đá các xã, thị trấn.

         Giải Bóng đá thanh niên huyện được khởi tranh từ ngày 9/4 đến ngày 14/4/2022, với sự tham gia của 13 đội bóng được tuyển chọn từ các xã, thị trấn. Giải bóng đá chia bảng, thi đấu theo thể thức tính điểm, chọn ra 8 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng đấu loại trực tiếp. Các trận đấu ở vòng bảng đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn. Kết thúc vòng bảng, 8 đội bóng: Kim Thái, Tân Khánh, Vĩnh Hào, Đại An, Minh Thuận, Hợp Hưng, Liên Minh và Trung Thành đã giành quyền vào chơi ở vòng loại trực tiếp. Tại vòng bán kết, các đội Hợp Hưng và Liên Minh đã vượt qua 2 đối thủ Kim Thái, Đại An để góp mặt vào trận chung kết.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tổ trọng tài làm các thủ tục điều hành trận chung kết

 

          17h chiều ngày 14/4, đã diễn ra trận chung kết tranh ngôi vô địch là cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa đội bóng xã Hợp Hưng và xã Liên Minh. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên nhà, Hợp Hưng nhập cuộc đầy hứng khởi và có bàn mở tỉ số ngay ở phút 24 với pha lập công của cầu thủ Tiến Dũng. Tuy nhiên, không lâu ngay sau đó, ở phút 28 và phút 29, sau những nỗ lực đi bóng từ giữa sân và dứt điểm đầy quyết đoán của cầu thủ Anh Tuấn đã đưa Liên Minh lên dẫn trước 2-1. Và chỉ trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Liên Minh tiếp tục có pha ghi bàn từ góc phải tạt thẳng vào cầu môn, khiến cho thủ môn Đình Hiệp của đội bóng xã Hợp Hưng phải nhặt bóng một lần nữa. Kết thúc tỷ số là 3-1 nghiêng về đội bóng xã Liên Minh.

Bước sang hiệp 2, với tâm thế không còn gì để mất, Hợp Hưng bắt đầu tràn lên tấn công một cách mạnh mẽ và thể hiện hết những kỹ năng của mình. Với sự gia tăng sức ép, Hợp Hưng đã chuyển 2 cơ hội ở phút 45, phút 57 thành những pha dứt điểm và đã đánh bại được thủ môn Liên Minh. Sau khi cầm hòa, Hợp Hưng tiếp tục chơi tốt với lối đá áp sát khiến Liên Minh gặp rất nhiều khó khăn trong những pha lên bóng, qua đó hạn chế được rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
Trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn người xem

 

Kết thúc 60 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 3-3, hai đội xã Hợp Hưng và xã Liên Minh đã bước vào loạt đá luân lưu để xác định người chiến thắng. Với sự may mắn hơn, các cầu thủ xã Liên Minh đã thực hiện thành công lượt sút của mình để ấn định tỷ số 4 - 2 cho loạt đá luân lưu. Một chiến thắng quả cảm của các cầu thủ đội xã Liên Minh.

         Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến 22 trận đấu với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ nhiều cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn… khiến cho người xem có nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu đã chính thức khép lại với những thành công ngoài mong đợi.

Đặc biệt, với nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của các đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ đến từ các công ty, doanh nghiệp, các cá nhân, mạnh thường quân như: Công ty cổ phần Xây dựng NASACO; Ngân hàng NN& PTNT; Công ty cổ phần Kiến trúc TASCO; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phương Hoa… đã làm nên thành công của giải đấu. 

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải 

 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện trao giải thủ môn xuất sắc nhất giải.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện trao giải Ba cho đội bóng xã Đại An và đội bóng xã Kim Thái

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng xã Hợp Hưng

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Cup vô địch cho đội bóng xã Liên Minh

 

          Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, tại lễ Bế mạc, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện đã trao Giải vô địch cho đội bóng xã Liên Minh, Giải nhì cho đội bóng xã Hợp Hưng; đồng Giải ba cho 2 đội là đội bóng xã Đại An và đội bóng xã Kim Thái. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho cầu thủ Phạm Văn Thái - đội Liên Minh là cầu thủ xuất sắc ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn Triệu Đình Hiệp - đội Hợp Hưng là thủ môn xuất sắc nhất tại giải bóng đá lần này.

         Giải Bóng đá thanh niên huyện Vụ Bản năm 2022 là hoạt động nhằm tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên và đặc biệt, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Vụ Bản lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022-2027 và Đại hội TDTT huyện Vụ Bản lần thứ IX./.

T/h: Huyền Trang – Xuân Lộc

Trung tâm VHTT&TT huyện