KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban trị sự Phật giáo huyện Vụ Bản trao 90 suất quà cho người có công với cách mạng
Lượt xem: 561

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều ngày 22/7, tại chùa Tiên Hương, xã Kim Thái, Ban trị sự Phật giáo huyện Vụ Bản đã tổ chức lễ tri ân và tặng quà cho các gia đình chính sách và các thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn toàn huyện.

 

anh tin bai

Các đại biểu và các tăng ni, phật tử về dự buổi lễ

 

Về dự có đồng chí Đỗ Văn kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; Ban đại diện Ban trị sự Phật giáo huyện, các tăng ni, phật tử và thân nhân các gia đình chính sách và các thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai
 
Các tăng ni, phật tử tưởng nhớ Anh linh các anh hùng liệt sỹ

 

Trong những năm qua, các Tăng, ni, Phật tử Ban trị sự Phật giáo huyện luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với tôn giáo, hoàn thành các Phật sự được giao. Phát huy tinh thần từ bi cứu khổ của Đạo Phật, Tăng ni, Phật tử trong huyện luôn tích cực trong công tác từ thiện nhân đạo, đồng hành cùng các cấp, các ngành trong huyện làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

 

anh tin bai

Thượng tọa Thích Thanh Huy-Trưởng Ban trị sự giáo hội phật giáo huyện  phát biểu tại buổi lễ

 

 

anh tin bai

 

 Lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

anh tin bai

 

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện và Ban đại diện Ban trị sự Phật giáo huyện tặng quà cho các đối tượng chính sách

 

anh tin baianh tin bai

Các tăng ni tặng quà cho các đối tượng chính sách

 

Để tri ân các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Ban trị sự Phật giáo huyện Vụ Bản đã trao 90 suất quà cho 90 đối tượng là các thương bệnh binh nặng, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà gồm quà và tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban trị sự Phật giáo huyện, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện chăm lo cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện