KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện Vụ Bản tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021
Lượt xem: 776

Ngày 24 tháng 12, Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai

 

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện dự và chỉ đạo hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí thành viên Ban Biên tập, Tổ giúp việc Ban biên tập tin, bài Cổng thông tin điện tử huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện, Phó Ban biên tập trình bày báo cáo.

 

Cổng Thông tin điện tử huyện Vụ Bản có địa chỉ tên miền là http://vuban.namdinh.gov.vn. Trong năm 2021, Ban biên tập Cổng TTĐT huyện đã cập nhật các thông tin chỉ đạo điều hành của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, tuyên truyền kịp thời và sâu rộng các sự kiện quan trọng của huyện, các ngày lễ lớn, nhiệm vụ phòng, chống dịch, xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu…. Năm qua,  Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện đã tiếp nhận, biên tập và đăng với tổng số 600 tin, bài, và 550 văn bản chỉ đạo, điều hành. Đăng tải 20 video clip tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 bằng xe cơ giới ở 18 xã, thị trấn. Thường xuyên thực hiện việc cập nhật, bổ sung các thông tin, cơ sở dữ liệu, rà soát, đăng tải bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết cấp huyện... Đặc biệt là trong thời gian xảy ra dịch Covid-19, Ban biên tập đã đưa tin và cập nhật đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh, Huyện về đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19. Công tác đăng tin, bài luôn được đảm bảo đúng theo quy định, chất lượng tin, bài, đảm bảo tính thời sự. Ban biên tập đã phối hợp với Sở Thông tin truyền thông và VNPT tỉnh thực hiện kiểm tra, rà soát và thay đổi giao diện truy cập vào cổng phù hợp với máy tính và điện thoại thông minh; công tác an toàn, an ninh thông tin thường xuyên được đảm bảo. Tính đến nay, Cổng TTĐT huyện có hơn 2.100.000 lượt truy cập; số người truy cập trực tuyến bình quân thường xuyên khoảng 1.700 lượt/ngày, tăng bình quân so với năm 2020 là hơn 100 lượt truy cập/ngày. Tuy nhiên, số lượt truy cập hàng ngày vào cổng TTĐT của huyện vẫn chưa cao.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại biểu phát biểu thảo luận

 

Tại hội nghị, các đồng chí thành viên Ban biên tập và tổ giúp việc đã phát biểu nêu lên một số hạn chế và những khó khăn trong quá trình hoạt động, đồng thời nêu các giải pháp đẩy mạnh tuyên truyền để Nhân dân trong huyện biết và truy cập vào Cổng thông tin điện tử huyện nhằm cập nhật tin tức và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến...

 

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện chỉ đạo đẩy mạnh việc quảng bá, tuyên truyền để người dân biết địa chỉ đường link của Cổng TTĐT huyện trên mạng xã hội như Facebook, Zalo để tăng số lượng người truy cập. Để Cổng TTĐT của huyện hoạt động hiệu quả trong năm 2022, đồng chí Trưởng Ban biên tập yêu cầu các thành viên trong Ban Biên, tổ giúp việc, cộng tác viên tích cực tham gia xây dựng Cổng TTĐT của huyện phát triển, thu hút đông đảo số lượt truy cập, đáp ứng được yêu cầu là một kênh quan trọng trong cải cách thủ tục hành chính. Trong đó, đa dạng hóa các thể loại tin, bài viết, đẩy mạnh cải cách hành chính, tuyên truyền thực hiện gửi nhận hồ sơ trực tuyến trên hệ thống dịch vụ công, việc ứng dụng CNTT, khoa học công nghệ trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Tuyên truyền các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực, nhất là trong việc cụ thể hóa 2 Nghị quyết chuyên đề của Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025./.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH,TT&TT huyện)