KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Minh Tân: Tổ chức giải bóng đá nhi đồng năm 2022
Lượt xem: 646

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi dịp Tết Trung thu năm 2022, từ ngày 2/9 đến ngày 7/9, Đoàn TNCS HCM xã đã phối hợp với Ban văn hóa thông tin xã Minh Tân tổ chức Giải bóng đá nhi đồng năm 2022.

 

anh tin bai
Các đội bóng tham gia giải đấu

 

Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 6 đội tuyển bóng đá nhi đồng đến từ 6 thôn trên địa bàn xã: Hoàng, Chiều, Lúa Tân Lập, Thượng, Hạ, Vân. Giải bóng được thi đấu theo hình thức chia bảng đá theo vòng tròn tính điểm.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh của trận chung kết giữa đội Lúa Tân Lập - Chiều

 

Qua 6 ngày tranh tài trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và Nhân dân trong xã, những cầu thủ nhí các đội bóng bước vào giải với tinh thần thi đấu cao, thể hiện khả năng xử lý bóng, tư duy chiến thuật tốt, chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính. Tại trận chung kết, khán giả và người hâm mộ bóng đá xã Minh Tân đã được chứng kiến trận thư hùng kịch tính với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao giữa hai đội bóng: Lúa Tân Lập và Chiều. Trải qua 40 phút thi đấu chính thức đầy áp lực, các cầu thủ nhí thôn Lúa Tân Lập đã chứng tỏ bản lĩnh thi đấu dũng cảm và xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải cho các cầu thủ và đội bóng đạt thành tích cao tại giải đấu

 

Giải bóng đá nhi đồng xã Minh Tân là hoạt động hàng năm nhằm mục đích tăng cường giao lưu, đoàn kết, học tập, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh dịp Trung thu cũng như thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của xã ngày càng phát triển. Thông qua giải đấu giúp cho các em nhi đồng đam mê bóng đá có cơ hội thể hiện tài năng, đóng góp cho sự phát triển của thể thao phong trào. Đồng thời qua giải đấu, Ban tổ chức cũng sẽ tuyển chọn những em có năng khiếu vào đội tuyển bóng đá nhi đồng của xã để tham gia các giải đấu cấp cao hơn./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)