KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Kim Thái: Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023
Lượt xem: 819

Trong không khí của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 31/1, UBND xã Kim Thái tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023.

Tham dự Lễ phát động có đại diện Hội Nông dân huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể xã; đông đảo cán bộ công chức xã và các cán bộ, hội viên nông dân xã.

 

anh tin bai

Các đồng chí hội nông dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể xã tại Lễ phát động

 

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Kim Thái luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã gắn với xây dựng NTM; trồng cây xanh không chỉ cho hôm nay mà cho cả thế hệ mai sau.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023 ở xã Kim Thái

 

Ngay sau Lễ phát động, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ công chức cùng các cán bộ, hội viên nông dân xã đã ra quân trồng 750 cây keo tại tuyến đường từ Công ty đúc Phương Linh đến Báng Già trên địa bàn xã Kim Thái với tổng chiều dài hàng cây là 1,5km. Trong đó, có 100 cây keo được Hội Nông dân huyện cấp và còn lại là 20 triệu tiền mua sắm cây, trang thiết bị từ nguồn ngân sách địa phương.

Cũng trong dịp này, các cấp ủy, Ban mặt trận, đoàn thể thôn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã Kim Thái sẽ tăng cường tuyên truyền và hưởng ứng Tết trồng cây; tăng cường các nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực xã hội hóa đẩy mạnh việc trồng cây xanh có giá trị, phù hợp với cảnh quan đô thị nông thôn, cải thiện môi trường. Trồng cây bảo đảm theo đúng quy hoạch, bố trí lực lượng để tổ chức chăm sóc, quản lý và bảo vệ tốt số cây đã trồng. Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua bảo vệ phát triển cây xanh, đảm bảo môi trường sinh thái, vận động các hộ nông dân tích cực thi đua trồng cây, sản xuất, chăm sóc, bảo vệ cây theo kế hoạch.

Những năm qua, Tết trồng cây đã trở thành phong trào thiết thực, tạo khí thế mới đầu xuân trên địa bàn xã Kim Thái với hàng nghìn cây xanh, cây ăn quả được trồng mới, góp phần bảo vệ môi trường, mang lại lợi ích kinh tế cho gia đình và xã hội./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)