KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Đại Thắng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 423

Sáng ngày 19 tháng 11, xã Đại Thắng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

 

anh tin bai

Đại biểu dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã; Trưởng các ban, đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Trung học cơ sở, Tiểu học và Trường Mầm non trên địa bàn.

 

anh tin bai
 Cô giáo Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Đại Thắng đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày này đã trở thành ngày hội lớn của ngành giáo dục và là ngày toàn xã hội thể hiện tình cảm, lòng yêu quý, kính trọng và biết ơn dành cho các thầy giáo, cô giáo.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND xã Đại Thắng phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Cùng với sự phát triển của ngành giáo dục huyện Vụ Bản, những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo xã Đại Thắng đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Địa phương luôn xác định “Giáo dục-Đào tạo là quốc sách hàng đầu”, vì vậy, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Đại Thắng đã tập trung nguồn lực, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất một số phòng chức năng, mua sắm trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi tạo môi trường khang trang xanh- sạch- đẹp, góp phần đẩy mạnh phát triển sự nghiệp giáo dục toàn diện. Đến nay, 3 trường học của xã Đại Thắng đều đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn xanh-sạch-đẹp-an toàn, đáp ứng tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Đại Thắng tặng hoa chúc mừng các thầy ,cô giáo 

 

Tại Lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, Chính quyền xã Đại Thắng đã tặng những lẵng hoa tươi thăm nhất đến các thầy giáo, cô giáo với mong muốn, đội ngũ các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua dạy tốt - học tốt, sáng tạo, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của thầy, cô giáo các trường học xã Đại Thắng

 

 T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH-TT&TT huyện)