KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Đại An: Tổ chức lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2021 - 2022
Lượt xem: 1538

Sáng ngày 21/8, Hội khuyến học xã Đại An tổ chức lễ trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2021 - 2022.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Thao - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các tổ chức đoàn thể xã, cùng các thầy, cô giáo, các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập.

 

anh tin bai

Ông Chủ tịch Hội khuyến học xã trình bày báo cáo tại hội nghị

 

Năm học 2021 - 2022, với nhiều khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến việc học tập, công tác giảng dạy của thầy cô và các em học sinh. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền, các nhà trường ở xã Đại An đã thực hiện đổi mới nội dung, phương pháp dạy học như: Học trên Google meet, Zoom, gửi bài qua Zalo, học trực tuyến. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, công tác giáo dục mũi nhọn được các nhà trường quan tâm. Các chi hội khuyến học ở các nhà trường, thôn, dòng họ luôn có nhiều hoạt động thiết thực, động viên, giúp đỡ các em học sinh vượt khó học giỏi; trao thưởng những thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua, học sinh các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã đã khắc phục những khó khăn, không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập. Kết quả, năm học 2021 - 2022, tỷ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp và đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện tăng so với năm học trước.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Phạm Xuân Thao - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy và lãnh đạo, trưởng các ban ngành đoàn thể xã tặng hoa chúc mừng tại hội nghị

 

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Hội Khuyến học xã đã trao thưởng cho 95 em học sinh và 12 thầy giáo, cô giáo bậc Tiểu học, THCS có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022. Theo đó, toàn xã có 64 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện (trong đó có 6 giải nhất 12 giải nhì; 22 giải ba; 24 giải khuyến khích); 21 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh (trong đó có 2 giải nhất; 10 giải nhì, 6 giải ba, 3 giải khuyến khích); 2 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia; 3 cháu học sinh lớp 9 tại Trường THCS Đại An thi độ vào Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Tính đến thời điểm hiện tại có 5 em đỗ vào các trường Đại học và 12 giáo viên đạt giải trong các kỳ thì giáo viên dạy giỏi các cấp học. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ các em học sinh bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học tiếp theo.

Một số hình ảnh tại hội nghị trao thưởng

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)