KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS xã Hiển Khánh kỷ niệm 60 năm thành lập
Lượt xem: 1501

Sáng ngày 20/11, Trường THCS xã Hiển Khánh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1962 - 2022).

anh tin bai

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm.

 

Về dự, phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường ở tỉnh có đồng chí Trần Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Ở huyện có đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Quốc Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện, lãnh đạo một số các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

 

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, học sinh ôn lại chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà trường. Trường THCS xã Hiển Khánh được thành lập tháng 8/1962, tiền thân là Trường cấp II Tân Dân. Đến năm 1993, Trường phổ thông cơ sở xã Hiển Khánh được tách ra thành Trường Tiểu học xã Hiển Khánh và Trường THCS xã Hiển Khánh cho đến nay. Sáu mươi năm trong sự nghiệp trồng người, Nhà trường đã có hàng nghìn học sinh tốt nghiệp, tiếp tục học tập ra trường, hiện đang công tác, lao động, ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên khắp mọi miền của tổ quốc. Nhiều học sinh thành đạt đã trở thành, Phó giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ, giáo viên, nhà lãnh đạo, quản lý, chủ doanh nghiệp giỏi, sỹ quan trung, cao cấp trong Quân đội Nhân dân Việt Nam.

anh tin bai

Thầy Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

 

         Từ ngôi trường tranh tre vách đất, đến nay, Trường THCS xã Hiển Khánh đã xây dựng khang trang, hiện đại với 2 dẫy nhà lớp học cao tầng, 17 phòng học và phòng chức năng. Trong đó, có 12 lớp học được lắp máy chiếu và kết nối mạng Internet, 5 phòng chức năng đảm bảo cho công tác dạy và học của giáo viên, học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, luôn đoàn kết, có tinh thần tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, là những tấm gương tự học, tự nghiên cứu, đi đầu trong đổi mới phương pháp dậy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Các thầy, cô giáo luôn phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy và học; chất lượng giáo dục của Nhà trường không ngừng được nâng cao, trường luôn nằm trong tốp đầu ngành giáo dục huyện. Năm học 2021 - 2022, Trường xếp thứ nhất trên 18 trường trong huyện, xếp thứ 12/226 trường trong tỉnh; Trường có 102 em học sinh lớp 9 thi vào lớp 10 Trung học phổ thông, có 100 em đỗ vào lớp 10, một em thi đỗ vào chuyên Văn, Trường chuyên Lê Hồng Phong; một em đỗ thủ khoa Trường THPT Hoàng Văn Thụ và 2 em đỗ Á khoa Trường THPT Hoàng Văn Thụ và Trường THPT Nguyễn Bính.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Đ/c Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao tặng hoa, Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại buổi lễ.

 

Năm 2012, Trường THCS xã Hiển Khánh được công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia; năm học  2017 - 2018, Trường được công nhận lại Trường đạt chuẩn quốc gia và Trường đạt chuẩn xanh – sạch – đẹp – an toàn. Trong 5 năm qua, Chi bộ Trường THCS xã Hiển Khánh luôn được xếp loại trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ; tập thể Nhà trường liên tục đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến, xuất sắc. Trong các năm học 2018 – 2019 và 2019 – 2020, Trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen;

Trong dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường, tập thể Nhà trường và ba cán bộ, giáo viên tiêu biểu vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

anh tin bai

anh tin bai

Đ/c Trần Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu, tặng hoa Nhà trường.

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Trần Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và các thế hệ học sinh của Nhà trường. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của Trường THCS xã Hiển Khánh đạt được trong 60 năm qua; Đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, thực hiện tốt chương trình đổi mới sách giáo khoa, lấy người học làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo của học sinh; Thực hiện đồng bộ các giải pháp hiệu quả đổi mới công tác quản lý, đẩy mạnh phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Cán bộ, giáo viên đoàn kết, vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, lấy việc tự học, tự bồi dưỡng là giải pháp then chốt để nâng cao trình độ, năng lực. Mỗi thầy giáo, cô giáo thực sự là: “Tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” để cho học sinh học tập và noi theo. Tiếp tục chỉnh trang khuôn viên trường, lớp sáng – xanh – sạch - đẹp. Các em học sinh của trường tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, có ý trí, nghị lực và khát vọng vươn lên trong học tập, trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương đất nước .

anh tin bai

Đ/c Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và đại diện các thế hệ học sinh tặng hoa chúc mừng Nhà trường tại buổi Lễ.

 

                                                                           T/h: Hải Yến

                                                          Trung tâm VH – TT&TT huyện.