KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thị trấn Gôi đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid - 19
Lượt xem: 195

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 tại địa phương, thị trấn Gôi đã và đang đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ và Nhân dân trong phòng chống dịch bệnh.

 
 

Thị trấn Gôi đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền phòng chống dịch Covid -19

Theo đó, sáng ngày 15/11, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19 thị trấn Gôi đã tổ chức tuyên truyền lưu động trên toàn địa bàn thị trấn. Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc thực hiện kết luận số 220 ngày 8/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về phòng, chống dịch Covid – 19 và trọng tâm là chỉ đạo thực hiện quyết liệt, thực chất, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid -19; Đồng thời, tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, tăng cường kiểm tra, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trường học, cơ sở sản xuất, chợ.

 

 

 

Thị trấn Gôi tuyên truyền lưu động trên toàn địa bàn thị

Cùng với tuyên truyền lưu động, UBND thị, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 thị trấn đã tổ chức các hội nghị triển khai công tác phòng, chống dịch của địa phương đến các ngành, đoàn thể, các tổ dân phố trên địa bàn; chỉ đạo các ngành, đoàn thể căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công, phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền kết hợp với triển khai chương trình công tác của hội, ngành. Ban văn hóa thông tin thị đã kẻ vẽ băng zôn tuyên truyền tại khu trung tâm thị và tại các khu dân cư. Ngoài việc duy trì tiếp sóng Đài 3 cấp, Đài Truyền thanh thị đã tăng thời lượng, thường xuyên truyền tải những thông tin về tình hình dịch bệnh Covid – 19, các văn bản chỉ đạo về công tác phòng chống dịch Covid tới người dân.

Nhờ đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên thời gian qua, Thị trấn Gôi không ghi nhận ca bệnh Covid-19, Nhân dân trong thị đã đang thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch. Tuy nhiên, hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng, Ban chỉ đạo phòng chống dịch thị trấn Gôi tiếp tục thực hiện nghiêm, quyết liệt hơn các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đẩy mạnh công tác tuyên truyền; tăng cường tuần tra, kiểm soát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhằm ngăn chặn nguy cơ Covid-19 từ bên ngoài vào địa bàn để cán bộ và Nhân dân yên tâm công tác, lao động, sản xuất, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2021 và những năm tiếp theo.

 
P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện