KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tam Thanh
Lượt xem: 548

Tối ngày 5/8, UBND xã Tam Thanh đã tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu và Nhân dân về dự Liên hoan văn nghệ

 

Về dự đêm liên hoan văn nghệ có lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn xóm và đông đảo Nhân dân trong xã.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã Tam Thanh phát biểu khai mạc liên hoan

 

Trong những năm qua, phong trào văn nghệ quần chúng ở xã Tam Thanh phát triển mạnh mẽ. Hầu hết ở các thôn xóm đều có các đội văn nghệ, với sự tham gia của các hội viên Hội phụ nữ, Hội nông dân, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên và Hội người cao tuổi. Hàng năm, vào các dịp lễ tết, mừng thọ đầu xuân, tết trung thu hay kỷ niệm ngày thành lập Đảng và các hội đoàn thể, các thôn xóm đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các tiết mục múa, hát, đọc thơ, góp phần thúc đẩy các phong trào của địa phương phát triển và gắn kết tình đoàn kết trong Nhân dân ở các khu dân cư.

anh tin bai

Lãnh đạo xã trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đội tham gia liên hoan

 

 Tham dự liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tam Thanh năm 2022 có 9 đội văn nghệ đến từ các thôn xóm và các trường học trên địa bàn xã. Mỗi đội biểu diễn từ 1 đến 2 tiết mục gồm: hát, hát múa phụ họa, dân vũ, hát chèo, đơn ca, tốp ca, với chủ đề về ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, đã thể hiện tính nghệ thuật cao, mang đậm bản sắc văn hóa của quê hương.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Các tiết mục tham gia đêm liên hoan

 

Các tiết mục tham gia Liên hoan được dàn dựng hoành tráng, công phu, thể hiện được sự sáng tạo, tự tin của diễn viên trên sân khấu, làm chủ được nội dung, vận dụng tốt các phương tiện, đạo cụ, trang phục, khẳng định tài năng của hạt nhân văn nghệ quần chúng. Các diễn viên tham gia liên hoan đều phấn khởi, nhiệt tình, hào hứng trước một sân chơi đầy bổ ích, sôi động, góp phần tạo nên sự thành công cho đêm liên hoan.

anh tin bai

Hoạt cảnh trong Tiểu phẩm tuyên truyền về bảo vệ môi trường của Trường Mầm non xã Tam Thanh

 

 Đặc sắc nhất là tiết mục tiểu phẩm tuyên truyền về môi trường của các cô giáo Trường Mầm non xã. Bằng hình thức sân khấu hóa, tiểu phẩm đã phản ánh thực trạng vấn đề môi trường hiện nay, như tình trạng xả rác bừa bãi, ô nhiễm môi trường, các hoạt động liên quan đến thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới, nhất là thực hiện mô hình “Phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại nguồn”. Với sự chuẩn bị công phu và đầu tư về nội dung, hình thức thể hiện, tiểu phẩm đã lồng ghép tuyên truyền pháp luật về công tác bảo vệ môi trường, mang đến niềm vui cho người xem, tạo ấn tượng cho đêm liên hoan. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho Nhân dân về tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường;

           Liên hoan văn nghệ là dịp để các đơn vị và các thôn xóm trong xã giao lưu, gặp gỡ, góp phần bảo tồn, phát huy vốn văn hóa truyền thống của địa phương; khuyến khích phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở; làm phong phú đời sống tinh thần của Nhân dân.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện