KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Liên Minh biểu dương thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022
Lượt xem: 345

Sáng ngày 28/8, Hội khuyến học xã Liên Minh đã tổ chức hội nghị biểu dương – khen thưởng thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022.

 

anh tin baianh tin bai

Về dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Quyết – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Quốc Hưng – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện; đồng chí Phạm Xuân Thao – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy; các đồng chí đại diện cho các ban, ngành của huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, trưởng các ban, ngành đoàn thể, các mạnh thường quân, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn xóm và các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

 
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị

 

Trong những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài của xã Liên Minh được cấp ủy Đảng, chính quyền xã thường xuyên quan tâm chỉ đạo, được cán bộ và Nhân dân trong xã nhiệt tình hưởng ứng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội. Đến nay, Hội khuyến học xã có 14 chi hội và 51 Ban khuyến học dòng họ, với 3.525 hội viên. Toàn xã có 1.991 hộ được công nhận là gia đình học tập.

anh tin bai

Chủ tịch Hội khuyến học xã Liên Minh báo cáo tại hội nghị

 

Để nâng cao chất lượng hoạt động, Hội khuyến học xã Liên Minh đã đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của công tác khuyến học, khuyến tài và phát động sâu rộng cuộc vận động xây dựng quỹ khuyến học đến các cá nhân, tập thể và Nhân dân trong xã; Đồng thời chú trọng đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, gia đình học tập và dòng học học tập. Trong năm học vừa qua, các chi hội và các ban khuyến học trong xã đã tổ chức gặp mặt, phát thưởng cho gần 3.000 lượt học sinh và 201 cán bộ, giáo viên có thành tích tốt trong học tập và công tác, với tổng giá trị khen thưởng là trên 260 triệu đồng. Cùng với việc khen thưởng, các chi hội và các dòng họ đã huy động Nhân dân, con em xa quê đóng góp xây dựng quĩ khuyến học, khuyến tài. Đến nay, tổng số quĩ khuyến học của các chi hội và các Ban khuyến học dòng họ trong xã là hơn 400 triệu đồng, quĩ khuyến học của xã có số dư là 110 triệu đồng.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội khuyến học huyện, lãnh đạo UBND xã phát biểu chỉ đạo, tặng  hoa chúc mừng; các mạnh thường quân, các đơn vị tặng hoa, quà cho Hội khuyến học xã

 

Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Liên Minh, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh ở các bậc học trong xã đã không ngừng nỗ lực, cố gắng trong giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của các nhà trường. Kết quả, trong năm học 2021 - 2022  vừa qua, xã Liên Minh có 11 cán bộ, giáo viên tiêu biểu, 302 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện và đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, 29 gia đình có 2 con trở lên đạt danh hiệu học sinh giỏi, hàng chục học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học trong cả nước.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo xã Liên Minh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua

 

Tại hội nghị khen thưởng, Hội khuyến học xã Liên Minh đã phát thưởng cho những cán bộ, giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua và trao giấy khen cho các chi hội, các dòng họ làm tốt công tác khuyến học, khen thưởng các gia đình hiếu học trong xã, trao quà động viên cho những con em thuộc hộ nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Đây là hoạt động thường niên của Hội khuyến học xã, nhằm động viên, cổ vũ đội ngũ cán bộ, giáo viên và các em học sinh bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.

                                    P/v:  Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện