KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hiển Khánh: Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên lần thứ II, năm 2023
Lượt xem: 609

Nhằm tạo sân chơi hè lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn, chiều ngày 1/6, UBND xã Hiển Khánh tổ chức khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên lần thứ II, năm 2023.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu và đông đảo Nhân dân tham dự lễ khai mạc

 

Dự lễ khai mạc có đại diện Phòng Văn hóa, Thông tin huyện, Huyện đoàn; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, các nhà tài trợ và đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND xã khai mạc giải đấu

 

Giải bóng đá Thiếu niên lần thứ II, xã Hiển Khánh, được tổ chức từ ngày 1/6 đến 10/6/2023. Tham gia giải có 6 đội bóng đến từ 6 thôn là: Môn Nha, Thượng Đồng, Đào, Lời Triệu, Liên Phú, Hạnh Lâm, với 90 vận động viên lứa tuổi từ 11-14 tuổi, được chia thành 2 bảng thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp chọn ra đội mạnh nhất tham dự vòng trong.

anh tin bai

Các đội bóng tham gia giải đấu

 

Để giải đấu thành công, ban tổ chức đề nghị các cầu thủ tham gia giải chấp hành nghiêm Điều lệ và các quy định; thi đấu với tinh thần, đoàn kết, trung thực, cao thượng; tổ trọng tài làm việc với tinh thần khách quan, trung thực và đúng luật.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại diện các cơ quan huyện, xã trao tặng hoa chúc mừng giải đấu

 

Giải Bóng đá Thiếu niên lần thứ II, xã Hiển Khánh năm 2023 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho học sinh THCS trong toàn xã để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ sát trong thi đấu. Đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh trong các nhà trường. Thông qua giải đấu nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc phục vụ công tác đào tạo vận động viên bóng đá các lứa tuổi, tham gia các giải thể dục thể thao do huyện, tỉnh tổ chức.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Một số hình ảnh của 2 trận đấu sau lễ khai mạc

 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn 2 trận đấu giữa đội Thôn Đào và Môn Nha; đội Thượng Đồng gặp Hạnh Lâm. Với tinh thần thể thao trung thực, sự xuất xắc của các cầu thủ đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, các bàn thắng đẹp mắt, hứa hẹn một mùa giải sẽ thành công tốt đẹp./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)