KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND thị trấn Gôi tổ chức kỳ họp thứ bảy
Lượt xem: 264

Ngày 28/12, HĐND thị trấn Gôi đã tổ chức kỳ họp thứ bảy, nhiệm kỳ 2021 – 2026 để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, đề ra nhiệm vụ, giải pháp năm 2023.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu về dự kỳ họp

 

Về dự kỳ họp có đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đại biểu HĐND huyện trúng cử tại địa phương; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền thị, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và các đại biểu HĐND thị.

anh tin bai

Chủ tọa kỳ họp

 

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe UBND thị báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2023; tờ trình và tóm tắt tình hình thực hiện dự toán ngân sách năm 2022; phương án phân bổ dự toán thu, chi ngân sách năm 2023. Đồng thời, nghe báo cáo hoạt động của HĐND thị năm 2022, chương trình hoạt động năm 2023; thông báo của Uỷ ban MTTQ thị về công tác xây dựng chính quyền năm 2022, nhiệm vụ năm 2023.

 

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thị trấn báo cáo tại kỳ họp

 

Theo báo cáo của UBND thị trấn Gôi, năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn, song nhờ sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự nỗ lực của các ngành và Nhân dân, nên tình hình kinh tế -xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn thị tiếp tục phát triển và đạt được những kết quả nhất định. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đến hết tháng 11 được gần 18 tỷ đồng, đạt 111,48%. Chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tiếp tục được quan tâm. Trong năm, thị trấn tiếp tục huy các nguồn lực đầu tư cho xây dựng cơ bản, với 4 công trình hoàn thành quyết toán; 6 công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, 5 công trình đang khởi công xây dựng, cùng một số hạng mục nhỏ trong khu dân cư đã hoàn thành, với tổng kinh phí quyết toán và dự toán gần 20 tỷ đồng. Công tác quản lý đất đai và vệ sinh môi trường được chỉ đạo thực hiện thường xuyên. Đến nay, thị trấn đã cấp được 2.419 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong khu dân cư đạt 96,67% và cấp được 1.340 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp, đạt 92,79%.

 

anh tin bai

Đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

 

Lĩnh vực văn hóa - xã hội được đẩy mạnh. Toàn xã có 98,4% gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, 100% tổ dân phố giữ vững là khu dân cư văn hóa. Trong năm, thị trấn đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục - Thể thao và đêm liên hoan văn nghệ quần chúng. Chất lượng giáo dục - đào tạo tiếp tục được nâng lên và các trường đều đứng ở top đầu của huyện. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đúng, đủ, kịp thời; các hoạt động nhân đạo, từ thiện được Nhân dân nhiệt tình ủng hộ. An ninh trật tự trên địa bàn thị được đảm bảo.

 

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND thị tiếp thu ý kiến cử tri

 

Tại kỳ họp, các đại biểu tập trung thảo luận về các giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu năm 2023 và phản ánh các kiến nghị của cử tri với kỳ họp. Các ý kiến của cử tri và đại biểu HĐND thị được đồng chí Chủ tịch UBND thị tiếp thu và giải trình làm rõ.

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Gôi phát biểu bế mạc kỳ họp

 

Kết thúc kỳ họp, HĐND thị trấn Gôi đã biểu quyết thông qua các nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2023, về chấp thuận danh mục các dự án đầu tư công và phân bổ nguồn vốn đầu tư công cho các dự án trên địa bàn thị năm 2023 và thông qua một số tờ trình quan trọng khác.

T/h: HảiVân (Trung tâm VH-TT&TT huyện)