KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao lưu văn nghệ tại xã Liên Minh
Lượt xem: 631

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tối ngày 28/8, tại nhà văn hóa xã, UBND xã Liên Minh đã tổ chức giao lưu văn nghệ giữa Câu lạc bộ hát nhạc Văn Cao, xã Liên Minh với Đoàn Nghệ thuật quan họ Bắc Ninh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu và Nhân dân về tham dự đêm liên hoan văn nghệ

 

Tham dự đêm giao lưu văn nghệ tại xã Liên Minh có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Văn hóa – Thông tin huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền cùng đông đảo Nhân dân địa phương.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục hát múa tại đêm giao lưu văn nghệ

 

Tại đêm giao lưu văn nghệ, các nghệ sỹ của Đoàn Nghệ thuật quân họ Bắc Ninh và các ca sỹ không chuyên của Câu lạc bộ hát nhạc Văn Cao, xã Liên Minh đã nhiệt tình thể hiện các ca khúc, các làn điệu ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu. Đặc sắc nhất trong đêm giao lưu văn nghệ đó là các làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh và các bài hát đã làm nên tên tuổi của nhạc sỹ Văn Cao và đi cùng năm tháng, như bài hát Mùa Xuân đầu tiên, Suối mơ, Làng tôi đã được các nghệ sỹ chuyên nghiệp và không chuyên thể hiện thành công trên sân khấu của Nhà văn hóa xã Liên Minh. Chương trình giao lưu được dàn dựng công phu, nội dung nghệ thuật được đan xen với điểm nhấn là các làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh mượt mà kết hợp với các tiệt mục hát chầu văn, hát chèo đã tái hiện những nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả không chỉ đắm mình trong những làn điệu Dân ca Quan họ mượt mà, đằm thắm, mà còn được hòa mình trong không gian văn hóa của những nghi thức hầu đồng, cùng những bài hát trữ tình, reo vui của nhạc sỹ Văn Cao – một người con ưu tú của quê hương Liên Minh anh hùng.

 

anh tin bai
anh tin bai

Tiết mục hát văn hầu đồng tại đêm giao lưu

 

Chương trình giao lưu văn nghệ chính là cầu nối tăng cường tình đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào dân tộc giữa các vùng, miền, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa trong Nhân dân; Đồng thời, là dịp để xã Liên Minh đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, góp phần xây dựng quê hương Liên Minh ngày càng phát triển, giàu đẹp.

P/v: Hải Vân  - Trung tâm VH – TT&TT huyện