KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy thị trấn Gôi triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2023
Lượt xem: 605

Sáng ngày 30/12, Đảng ủy thị trấn Gôi tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có các đại biểu đại diện cho các ban ngành của huyện. Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn, chi ủy các chi bộ và các đảng viên trong toàn Đảng bộ.

anh tin bai

Đảng ủy thị trấn Gôi trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 

Năm 2022, Đảng ủy thị trấn Gôi đã ban hành nhiều Nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch nhằm cụ thể hóa các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên để lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp và đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn báo cáo tại hội nghị\

 

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy thị thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên. Chỉ đạo các chi bộ duy trì, đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt, tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; đồng thời, chú trọng đến công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên và công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. Trong năm, Đảng ủy thị trấn đã kết nạp được 7 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 422 đồng chí; trao huy hiệu đảng cho 30 đồng chí; tổ chức kiểm tra, giám sát 4 cấp ủy, chi bộ và 3 đồng chí cán bô, đảng viên. Đánh giá cuối năm, Đảng bộ thị trấn có 71 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt 17,6% và 307 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt 82,1%; 100% chi bộ hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 3 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu. 

Cũng trong năm 2022, Đảng ủy thị trấn Gôi đã tập trung lãnh đạo, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể chính trị; chỉ đạo UBND thị bám sát nhiệm vụ, các giải pháp điều hành của huyện để tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh; xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng đô thị văn minh,... Nhờ vây, tất cả các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, xã hội của địa phương đều đạt và vượt kế hoạch; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định...

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị phát biểu triển khai nhiệm vụ năm 2023

 

 Năm 2023, Đảng ủy thị trấn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác tư tưởng chính trị, quán triệt, học tập đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng; chú trọng công tác bồi dưỡng kết nạp Đảng, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ và các đoàn thể; thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; lãnh đạo, chỉ đạo phát triển thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng năm 2022

 

Tại hội nghị, Đảng ủy thị trấn Gôi đã khen thưởng cho các chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

 

P/v: Hải Vân –Trung tâm VH – TT&TT huyện