KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Thể dục thể thao xã Vĩnh Hào lần thứ IX
Lượt xem: 322

Sáng ngày 21 tháng 6, xã Vĩnh Hào tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022.

 

anh tin bai

Đại biểu dự Đại hội

 

Về dự Đại hội có đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Xuân Thao - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; lãnh đạo đại diện các ban, ngành của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền và các khối đại diện cho toàn thể Nhân dân trong xã.

Mở đầu Đại hội là Lễ rước cờ Tổ quốc, cờ Thể thao, kiệu Bác Hồ và lễ diễu hành biểu dương lực lượng, thể hiện sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân của các khối đại diện cho các ngành, đoàn thể Nhân dân, lực lượng vũ trang, vận động viên, trọng tài.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Lễ diễu hành biểu dương lực lượng

 

Trong những năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, Đảng ủy và chính quyền xã Vĩnh Hào đã và đang tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị số 17 của Ban bí thư TW Đảng về công tác Thể dục Thể thao. Phong trào thể dục thể thao đã phát triển mạnh mẽ và rộng khắp, đạt được nhiều thành tích thể hiện ở các mặt cụ thể như: Môn đi bộ, đi xe đạp thể thao vào buổi sáng và buổi tối đã phát triển mạnh mẽ, rộng khắp ở các thôn xóm đã được hàng trăm người tham gia tập luyện. Môn bóng đá phát triển ở cả 5 thôn và các Trường học với các đội bóng thanh niên, thiếu niên hoạt động vào các ngày nghỉ, giờ nghỉ. Vào những dịp kỷ niệm, lễ, tết thường xuyên có sự giao lưu giữa các đội. Môn mộn Cầu lông, bóng bàn, bơi lội được phổ biến rộng rãi ở các trường học và nhiều hộ gia đình. Thường được tập luyện, thi đấu sau nâng cao sức khỏe cho mọi người. giờ làm việc, học tập. Môn cờ tướng, cờ vua đã phát triển khá mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm không chỉ người cao tuổi mà còn được sự quan tâm của các đối tượng khác đặc biệt là lứa tuổi học sinh, góp phần rèn luyện trí lực cho mọi người. Trong các nhà trường, việc đẩy mạnh các hoạt động rèn luyện thân thể cũng được trú trọng. Trường Tiểu học, Trường THCS luôn dẫn đầu với các môn môn chạy việt dã, cầu lông, bóng bàn, cờ vua và một số môn thể thao khác. Ở các thôn xóm, phong trào thể dục thể thao được phát huy mạnh mẽ toàn diện, trong đó nổi bật là các câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh Thức vũ kinh, Câu lạc bộ múa Dân vũ đã và đang hoạt động sôi nổi thu hút nhiều người dân đủ các tầng lớp tham gia.

    anh tin bai

Các khối tham gia Đại hội

 

Bên cạnh đó, nhiều môn thể thao cổ truyền dân tộc như múa sư tử, múa rồng ở các thôn được duy trì và phát triển. Qua đó động viên Nhân dân thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thiện và nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hào đã thắp sáng ngọn đuốc truyền thống thể hiện sức mạnh đoàn kết của các vận động viên tham gia Đại hội

 

 

anh tin bai

Diễn văn khai mạc Đại hội của đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã.

 

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

 

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn chủ tịch tặng hoa các khối tham gia Đại hội

 

 

anh tin bai
anh tin bai

Tiết mục của CLB dưỡng sinh và dân vũ chào mừng Đại hội

 

Đại hội Thể dục thể thao xã Vĩnh Hào lần thứ IX là dịp để xã Vĩnh Hào đẩy mạnh cuộc vận động “Tòan dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đưa phong trào TDTT của từng cơ quan đơn vị, từng thôn, xóm và trong toàn xã lên một bước mới. Xứng đáng với tiềm năng của địa phương và góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Vĩnh Hào lần thứ XXII đã đề ra trên lĩnh vực văn hóa – thể thao, đồng thời tiếp tục đóng góp nhiều vận động viên xuất sắc trong thể thao thành tích cao của huyện, tỉnh và cả nước./.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)