KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Thể dục thể thao xã Kim Thái lần thứ IX năm 2022
Lượt xem: 250

Sáng ngày 20/6, xã Kim Thái tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2022.

 

anh tin bai

 Đoàn Chủ tịch Đại hội

 

Tới dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; Phòng GD & ĐT huyện; Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy chính quyền, Ủy ban MTTQ; các ban, ngành, đoàn thể; các đoàn vận động viên của các khối trong xã tham gia Đại hội cùng đông đảo Nhân dân địa phương đến xem và cổ vũ.

 

anh tin bai

 Các đoàn tham gia Đại hội

 

Những năm qua, phong trào TDTT tại xã Kim Thái đã phát triển sâu rộng, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia; số người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng tăng. Phong trào thể dục thể thao đã khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động và sản xuất. Đặc biệt, trong 5 năm qua phong trào TDTT phát triển mạnh và đã đạt được nhiều thành tích thể hiện ở các mặt cụ thể như sau: Số người đi xe đạp, đi bộ, tập dưỡng sinh của hội người cao tuổi đã phát triển mạnh ở các thôn xóm, nhằm nâng cao sức khỏe dẻo dai “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Về bóng đá phát triển mạnh ở tất cả các thôn với các đội bóng thanh thiếu niên hoạt động vào các ngày nghỉ, giờ nghỉ. Vào những dịp kỷ niệm, lễ, tết thường xuyên có sự giao lưu giữa các đội. Trên cơ sở đó, địa phương đã có 1 CLB Bóng đá FC Kim Thái tuyển chọn và cử đội tuyển tham gia thi đấu các giải do huyện tổ chức và đều đạt giải cao, năm 2020 đạt giải nhì môn bóng đá lứa tuổi nhi đồng, năm 2022 đạt giải ba môn bóng đá Thanh niên. Về môn cờ tướng xã có 1 CLB cờ tướng, phát triển mạnh thu hút được sự quan tâm của người cao tuổi và các đối tượng khác, góp phần rèn luyện trí lực cho mọi người. Việc đẩy mạnh các hoạt động rèn luyện thân thể cũng được chú trọng, trong đó, Trường THCS luôn dẫn đầu với các môn đồng diễn thể dục, thể dục nhịp điệu, đều, đẹp và các môn chạy việt dã. Múa đồng diễn TDTT dân vũ do Hội phụ nữ phát động, tại các thôn đều có một đội được tập luyện vào các buổi tối, lứa tuổi tham gia chủ yếu là phụ nữ. Bên cạnh những môn thể thao đã nêu trên, nhiều môn thể thao cổ truyền dân tộc vẫn được lưu truyền và phát triển ở các cơ sở thôn, xóm.

 

anh tin bai
 
Đ/c Bí thư Đảng ủy xã Kim Thái thắp lửa truyền thống

 

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND xã Kim Thái đọc diễn văn khai mạc Đại hội

 

Tại Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng bộ xã thắp sáng ngọn lửa truyền thống Đại hội Thể dục thể thao. Ngọn lửa truyền thống được thắp sáng đã tạo niềm tin cho các vận động viên nói riêng, cho mỗi con người Việt Nam và Thể thao Việt Nam nói chung, góp phần hình thành giá trị tinh thần bất diệt của dân tộc và được truyền lại cho các thế hệ mai sau.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

 

anh tin bai

Đ/c Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Kim Thái trao cờ lưu niệm cho đại diện các khối tham gia Đại hội

 

Thông qua Đại hội TDTT xã Kim Thái lần thứ IX năm 2022 nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho Nhân dân. Đây cũng là dịp để xã Kim Thái lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện sắp tới./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)