KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội TDTT xã Thành Lợi lần thứ IX
Lượt xem: 214

Sáng ngày 27/5, UBND xã Thành Lợi tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022. Đây là đơn vị được Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện chỉ đạo làm điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo các địa phương trong huyện tiếp tục tổ chức Đại hội.

 

anh tin bai


Đoàn Chủ tịch Đại hội

 

Về dự đại hội có đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định; lãnh đạo các Ban, ngành của huyện; lãnh đạo UBND và cán bộ công chức Văn hóa thông tin các xã, thị trấn trong huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban, ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các xóm xã Thành Lợi.

 

anh tin bai

Các khối tham gia diễu hành biểu dương lực lượng

 

Được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể, đặc biệt là sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của Nhân dân trong toàn xã, những năm gần đây phong trào thể dục thể thao của xã Thành Lợi phát triển mạnh mẽ, số người tham gia thể dục thể thao thường xuyên được tăng lên đáng kể, nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của Nhân dân ngày càng lớn. Nhiều phương thức, mô hình hoạt động, thi đấu thể thao theo hướng xã hội hoá được phát triển, thành tích thể thao của địa phương được nâng lên rõ nét.

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã thắp đuốc

 

 

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND xã Thành Lợi phát biểu khai mạc Đại hội

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của Nhân dân trong xã, UBND xã Thành Lợi đã phát huy nội lực và huy động nhiều nguồn lực để đầu tư xây dựng sân chơi, bãi tập, nhà văn hóa các xóm. Đến nay, ngoài sân vận động trung tâm xã, UBND xã đã qui hoạch sân vận động khu vực Cốc Thành, Mỹ Trung và vận động Nhân dân đóng góp xây dựng nhà văn hóa xóm gắn với làm sân chơi, điểm tập luyện thể dục thể thao, nhằm tạo điều kiện về cơ sở vật chất cho Nhân dân tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thường xuyên rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Cùng với quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, hàng năm vào các dịp lễ, tết, UBND xã Thành Lợi đã tổ chức thi đấu các giải cầu lông, bóng bàn, giải bóng đá thiếu niên nhi đồng, chạy việt dã và tổ chức thi đấu, biểu diễn một số trò chơi dân gian truyền thống của địa phương, như bơi chải, múa lân, múa rồng, thi đấu vật. Nhiều vận động viên của xã đã được huyện chọn đi tham gia thi đấu cấp tỉnh và đạt thứ hạng cao.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai 

 

Tại Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX xã Thành Lợi, đại diện cho các khối, các lực lượng trong xã đã tham gia lễ diễu hành biểu dương lực lượng, thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể của Đảng bộ và Nhân dân trong xã. Trong không khí hân hoan, phấn khởi của Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã châm ngọn đuốc thắp sáng đài lửa, thắp sáng thêm niềm tin của Đại hội. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được chứng kiến các màn biểu diễn thể dục nhịp điệu của các em học sinh Trường THCS, biểu diễn võ thuật, các môn vật cổ truyền và đặc biệt màn múa rồng, múa lân của Nhân dân – nét văn hóa đặc sắc của các kỳ tổ chức Đại hội Thể dục thể thao.

Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX xã Thành Lợi là dịp tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, nâng cao việc rèn luyện sức khỏe cho các vận động viên và nhân dân trong xã, cổ vũ, động viên cán bộ và Nhân dân trong toàn xã tiếp tục thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương.

Một số hình ảnh Đại hội

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai


P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện