KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội TDTT thị trấn Gôi lần thứ VII
Lượt xem: 444

Sáng ngày 22/6, UBND thị trấn Gôi đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2022.

 

anh tin bai

Đoàn chủ tịch Đại hội

 

Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban, ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các tổ dân phố, các khối đoàn thể Nhân dân trong thị.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các khối tham gia khai mạc Đại hội

 

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao ở thị trấn Gôi phát triển mạnh mẽ thu hút đông đảo người dân tham gia. Cơ sở vật chất, các thiết bị, phương tiện được đầu tư phục vụ thiết thục cho Nhân dân tham gia các môn thể thao. Số người tập luyện thể dục thể thao tăng, chất lượng tập luyện được nâng lên. Theo đó các môn thể thao như đi bộ, đạp xe, tập dân vũ, tập dưỡng sinh, đánh cầu lông và đánh cờ được người dân tập luyện thường xuyên, nhất là môn bóng đá phát triển mạnh ở tất cả các tổ dân phố. Đến nay, hầu hết các tổ dân phố đều thành lập được đội bóng thanh, thiếu niên. Ngoài việc thường xuyên tổ chức thi đấu giao hữu, vào dịp hè hàng năm hoặc vào dịp lễ, tết, Đoàn thanh niên thị đã tổ chức giải bóng đá thanh niên, giải bóng đá thiếu niên, tạo sân chơi lãnh mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo thanh thiếu niên tham gia. Từ đó, thị trấn đã tuyển chọn và có các vận động viên tham gia thi đấu tại huyện.

 

anh tin bai
 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị thắp sáng ngọn đuốc của Đại hội

 

 

anh tin bai 

Đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn khai mạc Đại hội

 

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của Nhân dân trong thị, UBND thị trấn Gôi đã phát huy nội lực và huy động nhiều nguồn lực để đầu tư xây dựng sân chơi, bãi tập, nhà văn hóa các tổ dân phố. Đến nay, ngoài sân vận động trung tâm thị, UBND thị đã qui hoạch sân vui chơi ở các tổ dân phố và vận động Nhân dân đóng góp xây dựng nhà văn hóa xóm gắn với các thiết chế văn hóa, làm sân chơi, điểm tập luyện thể dục thể thao, nhằm tạo điều kiện về cơ sở vật chất cho Nhân dân tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thường xuyên rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Các đại biểu về dự và tặng hoa Đại hội

 

Trong khuôn khổ của Đại hội, thị trấn Gôi đã tổ chức các môn thi đấu, như giải bóng đá thiếu niên, việt dã, cầu lông, cờ vua… với sự tham gia của các vận động viên và Nhân dân đến từ các tổ dân phố trong thị. Tại Lễ khai mạc Đại hội, đại diện các khối đoàn thể Nhân dân, lực lượng vũ trang đã tham gia diễu hành biểu dương lực lượng, thể hiện sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết của Đảng bộ và Nhân dân nơi đây.

anh tin bai

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia diễu hành chào mừng khai mạc Đại hội

 

Để phong trào thể dục, thể thao quần chúng tiếp tục phát triển, cấp ủy Đảng, chính quyền thị trấn Gôi đã và đang quan tâm chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tăng cường công tác tuyên truyền về vai trò tác dụng của TDTT đối với sức khỏe; Đẩy mạnh các hoạt động xã hội hóa TDTT; công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học bảo đảm yêu cầu phát triển con người toàn diện, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh trong tầng lớp thanh - thiếu niên; chú trong đầu tư hệ thống thiết chế văn hóa – thể thao... nhằm thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia, góp phần quan trọng xây dựng môi trường văn hóa thị trấn Gôi trong sạch, lành mạnh, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các môn thi đấu tại Đại hội TDTT thị trấn Ôi

Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII thị trấn Gôi là dịp tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, nâng cao việc rèn luyện sức khỏe cho các vận động viên và Nhân dân, cổ vũ, động viên cán bộ và Nhân dân trong thị tiếp tục thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương.

 

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Đại hội TDTT thị trấn Gôi lần thứ VII

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện