KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Hội Truyền thống Trường sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân lần thứ nhất
Lượt xem: 1569

Sáng ngày 10/8, Hội Truyền thống Trường sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

 

anh tin bai
Các đại biểu tham dự Đại hội

 

Đến tặng hoa và chúc mừng Đại hội có đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Hội Truyền thống Trường sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể của xã cùng các hội viên Hội Truyền thống Trường sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân.

 

anh tin bai
 
Trưởng ban liên lạc Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân trình bày báo cáo tại Đại hội

 

Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân được thành lập theo quyết định số 2884 ngày 19/7/2022 của UBND huyện. Hội Truyền thống Trường sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân là tổ chức xã hội tự nguyện, có tư cách pháp nhân, tập hợp bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến đã tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu tại Trường Sơn đường Hồ Chí Minh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã. Đến nay, Hội đã tập hợp được 24 hội viên tham gia sinh hoạt.

anh tin bai

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

 

Suốt những năm qua, về lại với thời bình, các hội viên Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân đã cùng chia sẻ, động viên, giúp đỡ nhau trong đời sống; tổ chức các hoạt động giữ gìn và phát huy truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh anh hùng, góp phần nâng cao truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong đó, các hội viên trên địa bàn đã nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đồng thời, tuyên truyền giáo dục truyền thống lòng yêu nước trong Nhân dân và thế hệ trẻ; 100% hội viên trong toàn hội gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; tích cực tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới, phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, xây dựng gia đình văn hóa, gia đình “Ông, bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”. Mặt khác, Hội còn tích cực vận động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Kết quả, Hội đã thăm hỏi động viên 11 lượt hội viên khi ốm đau; phúng viếng 3 tứ thân phụ mẫu của hội viên khi qua đời. Hội đã phối kết hợp các đoàn - hội tặng quà mừng thọ các cụ cao tuổi trong ngày tết, đón xuân mới. Tổ chức phát động xây dựng quỹ Hội. Mỗi hội viên tham gia đóng góp xây dựng quỹ hội với số tiền là 300.000 một hội viên. Hàng năm mỗi hội viên đóng 50.000 hội phí để thăm hỏi hội viên ốm đau và phúng viếng khi hội viên qua đời.

Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là: Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào “Thi đua yêu nước”, các cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” với tinh thần “Lúc trẻ xung phong, về già gương mẫu” làm gương cho thế hệ trẻ và con cháu tiếp tục thực hiện các phong trào “xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Hàng năm đạt được từ 95 - 98% các gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, danh hiệu “Ông, bà, cha, mẹ gương mẫu, con cháu hiếu thảo, con cháu và không vi phạm pháp luật, tai tệ nạn xã hội”. Đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, vận động các hội viên, phát huy nội lực giúp nhau vượt khó, thoát nghèo, vươn lên, cải thiện nâng cao đời sống. Hội tiếp tục làm tốt nhân chứng lịch sử giúp cho Đảng, chính quyền, các ban ngành, các cấp Hội thực hiện các chính sách đối với hội viên đã hoạt thành xuất sắc nhiệm vụ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước…

anh tin bai

Đ/c Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Đ/c Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

anh tin bai

Ban chấp hành mới chụp ảnh với lãnh đạo huyện, xã

 

Với tinh thần đoàn kết, Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Minh Tân lần thứ nhất đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 5 đồng chí.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)