KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thành Lợi, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Lượt xem: 297

Ngày 14/4, Hội LHTN Việt Nam xã Thành Lợi đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự Đại hội

Về dự Đại hội có lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, Trưởng các ban, ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ và 61 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 1150 thanh niên trong xã.

 

anh tin bai

Đoàn chủ tịch

 

anh tin bai

Đại diện Đoàn Chủ tịch khai mạc đại hội

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên xã Thành Lợi đã có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng hoạt động và tổ chức Hội không ngừng được nâng lên, củng cố và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Hội quan tâm nắm bắt tình hình dư luận thanh niên và định hướng dư luận thanh niên, chủ động đổi mới phương thức tuyên truyền để thanh niên nắm bắt đầy đủ thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đến nay, 100% thôn xóm có tổ chức hội, với 783 hội viên. Trong nhiệm kỳ đã có 135 thanh niên được giới thiệu kết nạp Đoàn.  Các phong trào Thanh niên Việt nam yêu nước, bản lĩnh, sống đẹp, sống có ích và tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được triển khai sâu rộng, đã phát huy được vai trò của thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương. Hàng năm, các thanh niên trong độ tuổi đều hăng hái tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự và sẵn sàng lên đường nhập ngũ, góp phần hoàn thành chỉ tiêu giao quân. Uỷ ban hội đã phối hợp với các đoàn thể địa phương thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên, thanh niên chấp hành nghiêm túc chính sách pháp luật của Nhà nước, phòng tránh các tệ nạn xã hội và tình nguyện, xung kích trong các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông. Trong 5 năm qua, Hội đã tổ chức ra quân được 50 lượt làm vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã, hướng dẫn Nhân dân tích cực thực hiện mô hình phân loại rác thải tại nguồn; phối hợp với Công an xã tham gia 62 buổi phân luồng giao thông tại cổng trường và vào các dịp lễ tết, hướng dẫn người dân đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử và các dịch vụ công trực tuyến, góp phần thực hiện chuyển đổi số tại địa phương.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHTN huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Cùng với đó, Hội LHTN xã Thành Lợi đã vận động hội viên, thanh niên tích cực thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới. Kết quả, Hội đã vận động được 25 đám cưới không mời thuốc lá, 12 đám cưới thực hiện theo nếp sống mớiCác chương trình đồng hành với Thanh niên Việt Nam được chú trọng. Điển hình là phong trào Thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp, trên địa bàn xã đã xuất hiện nhiều mô hình làm kinh tế giỏi do thanh niên làm chủ trên các lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và kinh doanh dịch vụ, như mô hình sản xuất giấm Mơ trà xanh của anh Vũ Ngọc Minh, xưởng cơ khí nhôm kính của anh Trần Xuân Tùng ở chi hội xóm Đồng Giang...

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHTN huyện và lãnh đạo xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Nhiệm kỳ 2024-2029, Hội LHTN Việt Nam xã Thành Lợi đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể, phấn đấu hoàn thành 9 chỉ tiêu trọng tâm: 90% cán bộ, hội viên được quán triệt, học tập và  thanh niên được tuyên truyền, phổ biến về các nghị quyết của Đảng, Đoàn và Hội. 70% thanh niên có mặt tại địa phương tham gia các hoạt động của hội. 90% cán bộ Hội hàng năm được đào tạo, tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và công tác thanh vận..Hằng năm, tổ chức hội duy trì  hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn, tình nguyện vì cộng đồng...

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng Uỷ ban Hội LHTN xã, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Tại Đại hội, các đại biểu đã hiệp thương Uỷ ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thành Lợi khóa V, nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm 16 ủy viên hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

P/v: Hải Vân