KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị trấn Gôi lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Lượt xem: 337

Ngày 31/3, Hội LHTN Việt Nam thị trấn Gôi đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự Đại hội

Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có lãnh đạo Huyện đoàn Vụ Bản, lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ngành đoàn thể địa phương, các đồng chí Bí thư chi bộ và 60 đại biểu tiêu biểu đại diện cho trên 2600 thanh niên của thị trấn.

 

anh tin bai
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội

Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN thị trấn Gôi đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và hướng dẫn của tổ chức Hội cấp trên, triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam thị trấn lần thứ IV. Hoạt động của Hội ngày càng đa dạng, nội dung từng bước sát với nhu cầu của thanh niên và tình hình thực tiễn ở địa phương. Các phong trào của Hội được triển khai rộng rãi, có sức hấp dẫn và lan tỏa trong đời sống thanh niên, động viên thanh niên hăng hái, tình nguyện, xung kích đi đầu các phong trào do TƯ Hội LHTN Việt Nam phát động như: Phong trào Tôi yêu tổ quốc tôi, Thanh niên sống đẹp, sống có ích, Thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp, Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp"...

 

anh tin bai

Đoàn chủ tịch Đại hội

anh tin bai

Đại diện Đoàn Chủ tịch khai mạc Đại hội

Với nhiệt huyết của tuổi trẻ và nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, Hội LHTN thị trấn Gôi đã phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, giữ vững trật tự an toàn xã hội. Theo đó, hội viên, thanh niên thị trấn đã thực hiện nghiêm 2 mô hình “ Tuổi trẻ với an toàn giao thông” và “ thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới”. Trong nhiệm kỳ, Hội đã phối hợp với Công an thị tổ chức 115 buổi phân luồng giao thông tại các cổng trường và các trục đường chính nhân dịp lễ tết,  tổ chức ra quân trên 100 đợt làm vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn thị và phối hợp với Đoàn trường THPT Lương Thế Vinh, Trường THCS thị trấn tổ chức dọn vệ sinh môi trường Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp lễ, tết hàng năm. Riêng chi hội thanh niên tổ dân phố Mỹ Côi ra quân thu gom phế liệu gây quĩ tặng quà cho 9 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ chi Đoàn thực hiện dự án di chuyển cột điện với số tiền vận động được trên 16 triệu đồng; chi hội tổ dân phố Tây Côi Sơn đã xây dựng thành công một công trình thanh niên Hàng rào chăn - Bảo vệ tuổi thơ, trị giá 164 triệu đồng, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn xây dựng thành công đô thị văn minh. Ngoài ra, Hội LHTN thị trấn còn vận động các nhà hỏa tâm tham gia các chương trình, như Tết ấm áp – trao yêu thương, chương trình Xuân tình nguyện, Bánh chương xanh, tặng quà cho các gia đình chính sách; các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, hội đã vận động được 5,5 triệu đồng để tặng quà cho 25 cụ có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà mừng thọ cho 125 cụ tuổi tròn.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng

Cùng với đó, Hội LHTN thị trấn Gôi đã tổ chức được các buổi tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống góp phần hình thành văn hóa sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật trong thanh niên; Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác" gắn tuyên truyền hội viên, thanh niên tham gia  cùng với lực lượng công an thị hỗ trợ nhân dân làm căn cước công dân, đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID; tăng cường tổ chức các hoạt động hỗ trợ thanh niên xây dựng các chương trình, dự án phát triển kinh tế góp phần giải quyết việc làm cho thanh niên.

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Huyện Đoàn và lãnh đạo địa phương phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với Khẩu hiệu hành động: Tuổi trẻ thị trấn Gôi “Đoàn kết, xung kích, tình nguyện, góp sức xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh”, nhiệm kỳ 2024-2029, Hội LHTN Việt Nam Thị trấn Gôi đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể, phấn đấu hoàn thành 9 chỉ tiêu trọng tâm. Trong đó, phấn đấu 85% cán bộ, hội viên, thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền về các nghị quyết của Đảng, của Hội LHTN Việt Nam, được giáo dục truyền thống cách mạng; thường xuyên duy trì các hoạt động thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích. Hội LHTN thị trấn và 100% chi hội đảm nhiệm công trình, phần việc thanh niên, 100% gia đình hội viên thực hiện mô hình phân loại rác thải tại nguồn, phấn đấu tập hợp 80% thanh niên có mặt trên địa bàn tham gia các hoạt động của Đoàn - Hội...

 

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện Đoàn, lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng Uỷ ban Hội LHTN thị, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Đại hội đại biểu Hội LHTN thị trấn Gôi đã đoàn kết, thống nhất hiệp thương cử 15 đồng chí vào Ủy ban Hội LHTN thị khóa V, nhiệm kỳ 2024- 2029 và cử đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu hội LHTN Huyện Vụ Bản.

P/V: Hải Vân