KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các địa phương ở huyện Vụ Bản tổ chức nhiều hoạt động vui Tết trung thu cho trẻ em
Lượt xem: 939

        Nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu, nhiều địa phương ở huyện Vụ Bản Khai mạc Hội trại thu năm 2022 và tổ chức các hoạt động ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

           Xã Đại Thắng:

Chiều ngày 14 tháng 8 âm lịch, xã Đại Thắng đã tổ chức khai mạc Hội trại thu năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Đại Thắng, vui Tết Trung thu, học tập chăm ngoan, làm nghìn việc tốt”.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Phan Văn Lý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện.

Tết Trung Thu năm nay, xã Đại Thắng tổ chức cắm trại tập trung tại UBND xã. Thực hiện sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, Đoàn thanh niên xã Đại Thắng đã chỉ đạo 13 chi đoàn cơ sở chuẩn bị điều kiện để thực hiện các nội dung chương trình đề ra.

Tại lễ khai mạc trại thu của xã Đại Thắng, sau nghi lễ chào cờ là những giây phút thiêng liêng của phút sinh hoạt truyền thống, tưởng nhớ tới Bác Hồ kính yêu của các em thiếu niên, nhi đồng trong xã. Những điệu múa uyển chuyển, những lời ca ngọt ngào, cùng những đóa hoa thơm dâng lên Bác như một lời hứa sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy của thiếu niên và nhi đồng xã Đại Thắng. 

Tiếp đó là các hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng trong xã tham gia, như duyệt nghi thức đội, cắm trại, đồng thời tổ chức đêm liên hoan văn nghệ. Tối ngày rằm tháng tám, các chi đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui trung thu tại các thôn xóm.

 

anh tin bai
anh tin bai

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và sự chăm lo của Nhân dân địa phương, xã Đại Thắng đã tổ chức Tết Trung thu thành công. Đây là sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên và nhi đồng trong xã, từ đó động viên các cháu ra sức thi đua và đẩy mạnh các phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, tiếp tục chăm ngoan học giỏi, xứng đáng với truyền thống của quê hương.

 

Xã Kim Thái:

Chiều ngày 9/9, xã Kim Thái đã tổ chức lễ khai mạc Hội trại thu năm 2022

anh tin bai

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội trại thu

 

Về dự và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng xã Kim Thái có đồng chí Phan Văn Lý - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện; các đồng chí đại diện một số ban, ngành, đoàn thể của huyện

Tại lễ khai mạc trại thu năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Kim Thái - Vui tết Trung thu Học tập chăm ngoan - Làm nghìn việc tốt”; sau những giây phút thiêng liêng của lễ chào cờ, cử hành Quốc ca, đội ca; sinh hoạt truyền thống tưởng nhớ tới Bác Hồ kính yêu của các em thiếu niên, nhi đồng và bài phát biểu cảm tưởng, đó là lời hứa của đội viên trường THCS đó là sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy của thiếu niên và nhi đồng xã Kim Thái.

[if !vml]

anh tin bai
 
Đ/c Phan Văn Lý - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện tặng hoa chúc mừng Hội trại

 

anh tin baianh tin bai

Đ/c Trần Thị Thu Trang - Bí thư Đảng ủy xã tặng hoa và quà chúc mừng Hội trại

 

Trong khuôn khổ chương trình Hội trại thu năm nay, đặc biệt nhất là đêm liên hoan văn nghệ năm nay diễn ra vào 19h ngày 14/8 âm lịch, các em thiếu niên, nhi đồng sẽ được nghe chuyện kể về sự tích ngày Tết Trung thu, chú Cuội, chị Hằng Nga, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các màn múa lân do chính các đoàn viên thanh niên, các bạn nhỏ trên địa bàn biểu diễn và được tham gia rước đèn, phá cỗ trông trăng.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một vài tết mục trong đêm liên hoan văn nghệ

 

Xã Hợp Hưng:

Chiều ngày 9/9 (ngày 14/8 âm lịch), xã Hợp Hưng đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc trại thu năm 2022 cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

 

anh tin bai
 
Các đại biểu dự Lễ khai mạc trại thu.

 

Với chủ đề trại thu năm nay là thiếu nhi Hợp Hưng vui Tết Trung thu học tập chăm ngoan làm nghìn việc tốt. Trại thu diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của các em thiếu niên nhi đồng với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích như: Thi nghi thức đội giữa các liên đội, thi tìm hiểu kiến thức về Đảng, Bác Hồ, Đội, về quê hương đất nước, tổ chức các trò chơi dân gian. Tối 14 âm lịch xã tổ chức liên hoan văn nghệ thanh, thiếu niên tại trung tâm xã; sáng ngày 15 tổ chức thi cắm trại nhanh, trại đẹp và thi đồng diễn thể dục giữa các chi đội.

 anh tin bai

Toàn cảnh Lễ khai mạc

 

Tối 15 các thôn tổ chức đêm hội trăng rằm, phá cỗ Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại các thôn. Trong dịp này, chi hội khuyến học các thôn tổ chức trao phần thưởng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022. Qua đó, động viên các cháu vui Trung thu không quên nhiệm vụ học tập, tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa trong rèn luyện, học tập, đạt kết quả cao trong năm học mới 2022 – 2023, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh phần thi nghi thức Đội.

 

Trong dịp Tết trung thu năm nay, ngoài việc vận động cán bộ công nhân viên chức, các hộ dân đóng góp ủng hộ kinh phí tổ chức các hoạt động Tết trung thu cho các cháu, xã Hợp Hưng đã trích ngân sách xã tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

 

Xã Liên Minh:

Trong không khí hân hoan của tết trung thu, sáng ngày 10/9, tức  ngày 15/8 âm lịch, xã Liên Minh đã tổ chức trại thu năm 2022. Tham gia khai mạc trại thu có hơn 400 thiếu niên đại diện cho hàng nghìn thiếu niên nhi đồng trong xã.

 anh tin bai

 
 
Các đại biểu tham dự lễ chào cờ cùng các em thiếu niên và nhi đồng

 

Với chủ đề “ Thiếu nhi Việt Nam - vui tết trung thu – Học tập chăm ngoan, làm nghìn việc tốt”, từ đầu tháng 8 âm lịch, ở các thôn xóm của xã Liên Minh đã rộn ràng các hoạt động chuẩn bị cho tết trung thu. Các tiết mục văn nghệ và làm trại thu cũng được các chi đoàn tích cực chuẩn bị, tạo không khí sôi động vui tươi trong toàn xã. 

 

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục múa hát của các em thiếu niên, nhi đồng xã

 

Không khí hào hứng, vui nhộn của tết Trung thu tại xã Liên Minh được hâm nóng bằng các tiết mục múa hát đầy sôi nổi, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, các bài hát về thiếu nhi của các em thiếu niên và nhi đồng trong xã , tạo cho các em một Tết Trung thu đầy vui vẻ và ý nghĩa. Và đó cũng chính là món quà tinh thần thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Liên Minh dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Với mục tiêu 100% thiếu niên, nhi đồng trong xã đều được đón tết trung thu, UBND xã đã trích ngân sách địa phương, cùng với sự ủng hộ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân để trao hơn 3000 xuất quà cho các cháu trong độ tuổi từ thiếu niên và nhi đồng.

 

Xã Đại An:

Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày tết trung thu, chiều ngày 14/8 âm lịch, xã Đại An đã tổ chức khai mạc Hội trại thu cho thiếu niên và nhi đồng năm 2022.

anh tin bai
 
Các đại biểu tham dự khai mạc Hội trại thu

 

anh tin bai

Đ/c Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã tặng cờ lưu niệm cho 11 chi đội trên địa bàn

 

Sau 2 năm bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội trại thu năm nay xã Đại An đã được tổ chức quy mô, thu hút đông đảo các anh chị thiếu niên và các em nhỏ nhi đồng tham gia. Hội trại diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/8 âm lịch với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như: thi đấu thể thao và giao lưu văn nghệ. Qua mỗi phần thi, các em được trang bị sự tự tin cần thiết và rèn luyện thêm tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau; từ đó góp phần định hình nhân cách cho các em, tạo nên lớp thế hệ trẻ “vừa hồng, vừa chuyên”. Trong chiều ngày rằm tức ngày 15/8 âm lịch, các chi đoàn chuyển trại về các thôn và cùng với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể trong thôn tiếp tục tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui trung thu tại khu dân cư.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một vài hình ảnh buổi liên hoan văn nghệ vào sáng ngày 15/8 âm lịch củaxã Đại An

 

 Xã Tam Thanh:

Chiều ngày 9 tháng 9 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch), xã Tam Thanh đã tổ chức "Chương trình Vui tết Trung thu"  năm 2022.

Tết trung thu năm nay, do điều kiện thời tiết không thuận lợi nên xã Tam Thanh dừng hoạt động tổ chức cắm trại tập trung. Vào tối ngày rằm, các chi đoàn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui trung thu tại các thôn xóm.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tại lễ khai mạc đã diễn ra Chương trình "Vui Tết trung thu" trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tham gia chương trình, các bạn nhỏ còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của các tiết mục văn nghệ về Tết trung thu, tiết mục múa lân đặc sắc. Cùng với đó, các em được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng thông qua tiểu phẩm do cô trò Trường Mầm non Tam Thanh thể hiện.

 

T/h: Nhóm P/v Trung tâm VH-TT&TT huyện