KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao tiền hỗ trợ nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Tân Khánh
Lượt xem: 554

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Vụ Bản về việc hỗ trợ sửa chữa nhà “Đại đoàn kết” cho hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2022, sáng ngày 23/11, Hội Nông dân huyện tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ bà Phạm Thị Lý - thôn Phong Cốc, xã Tân Khánh.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết”

 

Tham dự buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” có đại diện Hội Nông dân huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ xã Tân Khánh và cùng đại diện các ban ngành đoàn thể chi bộ, trưởng ban công tác Mặt trận thôn Phong Cốc và đông đảo bà con trong thôn.

 

anh tin bai
 
Đ/c Phạm Văn Lưu – Chủ tịch Hội nông dân xã báo cáo quá trình triển khai sửa chữa nhà “Đại đoàn kết”

 

Bà Phạm Thị Lý - thôn Phong Cốc, xã Tân Khánh thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân đã già yếu, sống cô đơn một mình. Trước đây bà sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của bà Phạm Thị Lý, Hội Hông dân huyện đã quyết định hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho bà Lý. Công trình được khởi công sửa chữa vào tháng 10/2022, sau gần 1 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo quy cách và an toàn trong sử dụng. Tổng trị giá sửa chữa ngôi nhà là 48 triệu đồng. Trong đó, nguồn Quỹ “Vì người nghèo” do MTTQ huyện, Hội Nông dân huyện hỗ trợ là 20 triệu đồng; các nhà hảo tâm hỗ trợ, cả nhân, bà con làng xóm hỗ trợ 28 triệu đồng (riêng cá nhân anh Phạm Đức Thuần hỗ trợ 15 triệu đồng).

anh tin bai

Đại diện gia đình bà Phạm Thị Lý phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết”

 

Phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết”, đại diện gia đình bà Phạm Thị Lý đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các ngành của huyện, chính quyền địa phương và họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang trước mùa mưa bão đang đến, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; bà hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội nông dân huyện, xã, thôn, xóm trao quà cho bà Phạm Thị Lý

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)