KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phòng Văn hóa và Thông tin huyện: Triển khai nhiệm vụ tổ chức Đại hội thể dục thể thao cấp huyện, cấp xã
Lượt xem: 395

 Chiều ngày 10/5/2022, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ tổ chức Đại hội thể dục thể thao cấp huyện, cấp xã và chuẩn bị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết 04-NQ/HU của Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện cùng cán bộ văn hóa 18 xã, thị trấn trên địa bàn.

 

anh tin bai

Đ/c Vũ Quang Trung - Phó trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện triển khai các nhiệm vụ về tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn

 

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã triển khai các nhiệm vụ về tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn tiến tới Đại hội TDTT cấp huyện. Theo đó, Đại hội thể dục thể thao cấp xã, thị trấn sẽ bắt đầu từ cuối tháng 5 đến hết tháng 6/2022; cấp huyện dự kiến trong tháng 7,8 năm 2022. Các xã, thị trấn sẽ xây dựng phương án tổ chức thi đấu các môn thể thao theo kế hoạch đã ban hành và tổ chức ít nhất từ 5 môn thể thao trở lên. Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền; xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội thể dục thể thao cấp huyện; tổ chức 11 môn thể thao, ưu tiên các môn thể thao phù hợp với truyền thống của địa phương.

Đại hội thể dục thể thao các cấp huyện Vụ Bản là ngày hội thể thao có ý nghĩa, vai trò quan trọng, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh Nam Định với sự tham gia hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân trong huyện, qua đó nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và vận động toàn dân thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động sản xuất, học tập, công tác để xây dựng, bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Qua Đại hội nhằm đánh giá chất lượng phong trào thể dục thể thao cơ sở giai đoạn 2018-2022 và phát hiện các nhân tố thể thao, chuẩn bị lực lượng vận động viên để tham gia Đại hội thể dục thể thao tỉnh Nam Định năm 2022.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị

 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc và đề ra khải pháp khắc phục nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để Đại hội TDTT các xã, thị trấn diễn ra thành công tốt đẹp. Trong đó, các đại biểu chú trọng tới việc cơ quan chuyên môn là Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện sẽ có những hướng dẫn chi tiết cho các xã, thị trấn về trang trí khánh tiết; cơ sở vật chất, trang thiết bị, các nội dung, chương trình diễn ra Lễ khai mạc Đại hội. Cùng với đó, thực hiện tốt các hoạt động trước, trong và sau khi diễn ra Đại hội thể dục thể thao, qua đó đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

anh tin bai

Đ/c Bùi Công Sáng - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện triển khai nhiệm vụ chuẩn bị cho sơ kết 1 năm kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 04/NQ-HU

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện triển khai tới toàn thể cán bộ văn hóa 18 xã, thị trấn trên địa bàn nhiệm vụ chuẩn bị cho sơ kết 1 năm kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 04/NQ-HU của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về “Xây dựng và bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa đất Thiên Bản gắn với phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025 và những năm tiếp theo” trong tháng 6/2022./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)