KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Lượt xem: 1385
 

 Sáng ngày 21/3/2022, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức làm điểm cấp tỉnh Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” tại Liên đội trường THCS xã Trung Thành.

 

anh tin bai

anh tin bai

Các đại biểu tham dự ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe -Tiến bước lên Đoàn”

 

Tham dự ngày hội có đồng chí Phạm Thị Thanh Huyền, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện Huyện Đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Trung Thành; Ban giám hiệu, giáo viên và các em học sinh Trường THCS xã Trung Thành.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Huyện Đoàn phát biểu khai mạc tại ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe -Tiến bước lên Đoàn”

 

Ngày hội diễn ra với 2 phần chính là phần lễ tổ chức lễ chào cờ theo Nghi thức Đội. Phần hội là biểu diễn tiết mục đồng diễn văn nghệ thể hiện khát vọng tiến bước lên Đoàn. Các hoạt động diễn ra trong ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe -Tiến bước lên Đoàn” là một hoạt động ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống vẻ vang của Đoàn, của Đội. Khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện. Chương trình cũng tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên - đoàn viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Ngày hội còn là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Khuyến khích các nhà trường tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho học sinh nhằm xây dựng môi trường học tập lành mạnh, hiệu quả vì một thế hệ trẻ có đủ đức, đủ tài để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hoạt động của Liên đội Trường THCS Trung Thành diễn ra vào ngày Hội

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hội Đồng đội tỉnh, Hội Đồng đội huyện Vụ Bản, lãnh đạo chính quyền xã Trung Thành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhân dịp này, Hội Đồng đội tỉnh, Hội Đồng đội huyện Vụ Bản, lãnh đạo chính quyền xã Trung Thành đã trao tặng 18 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và 1 bộ trống cho Liên đội trường THCS Trung Thành./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)