KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội “Bánh chưng xanh” Xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 437

Sáng ngày 19 tháng 1 năm 2023 (tức ngày 28 Tết Quý Mão), tại chùa Cao, thị trấn Gôi, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Đoàn thanh niên huyện phối hợp với Trụ trì chùa Cao, thị trấn Gôi tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh” Xuân Quý Mão 2023.

 

anh tin bai
 

Dự ngày hội có đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyệ, Huyện đoàn và Chủ tịch Ủy ban MTTQ và Bí thư Đoàn thanh niên các xã, thị trấn.

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và Trụ trì chùa Cao tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

 

Với mục đích động viên, cổ vũ về vật chất và tinh thần cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày hội “Bánh chưng xanh” đã được tổ chức nhiều năm nay trên địa bàn huyện mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tại ngày hội “Bánh chưng xanh” đã có 300 chiếc bánh chưng tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Kinh phí tổ chức chương trình được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Đoàn thanh niên huyện và chùa Cao vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tài trợ.

anh tin bai

Đại diện Đoàn thanh niên các xã, thị trấn tiếp nhận quà Tết trao cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

 

Ngày hội “Bánh chưng xanh” không chỉ có ý nghĩa tốt đẹp, thiết thực, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc đầy đủ và ấm áp hơn. Đồng thời, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; tạo hoạt động bổ ích, quy tụ đông đảo hội viên và Nhân dân tiếp tục phát triển các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn huyện./.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH-TT&TT huyện)