KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á chi nhánh Nam Định tặng quà cho trẻ em huyện Vụ Bản bị ảnh hưởng dịch Covid – 19
Lượt xem: 524

Nhằm hỗ trợ, động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực cho trẻ em trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19, góp phần cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch, sáng ngày 4/11/2021, Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh Nam Định đã về trao tặng quà cho trẻ em đang cách ly tại xã Hợp Hưng và trẻ em đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện. Cùng đi với đoàn có đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện.

 

 

Đoàn trao quà tại xã Hợp Hưng

Tại các điểm đoàn đến trao quà, Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh Nam Định đã trao tặng gần 1.500 hộp sữa tươi và gần 800 chai nước lọc cho các cháu học sinh đang cách ly phòng chống dịch Covid -19 của xã Hợp Hưng và trẻ em đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung huyện. Đại diện chính quyền xã Hợp Hưng và đại diện khu cách ly tập trung của huyện đã cảm ơn Ngân hàng đã quan tâm ủng hộ chia sẻ khó khăn với trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19.

 

 

Đoàn trao quà tại khu cách ly tập trung của huyện.

 

Những món quà mà Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh Nam Định dành tặng những trẻ em bị ảnh hưởng dịch Covid – 19 ở xã Hợp Hưng và trẻ em đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung huyện đã góp phần sẻ chia khó khăn, cùng các cấp, các ngành chăm lo cho các cháu trong thời gian thực hiện cách ly phòng, chống dịch Covid – 19./.

                                                                         T/h: Hải Yến

                                                Trung tâm VH – TT&TT huyện Vụ Bản.