KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Vụ Bản khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM
Lượt xem: 1192

Sáng ngày 3 tháng 8 năm 2022, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh huyện Vụ Bản đã khai trương và đưa vào sử dụng máy gửi, rút tiền tự động (CDM).

 

anh tin bai

 

Dự và chúc mừng lễ khai trương có đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; cùng đại diện một số cơ quan, đoàn thể của huyện.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vụ Bản cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động và tặng hoa chúc mừng Agribank Chi nhánh huyện Vụ Bản.

 

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và kế hoạch của Ủy ban Nhân dân huyện Vụ Bản về thanh toán không dùng tiền mặt, đưa việc thanh toán không dùng tiền mặt thành thói quen của người dân, thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Vụ Bản đã khuyến khích và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Mobile Banking và dịch vụ thanh toán bằng quét mã VietQR tại các hộ kinh doanh, cửa hàng, siêu thị, chợ dân sinh trên địa bàn huyện.

anh tin bai
anh tin bai

Máy gửi, rút tiền tự động CDM tại trụ sở Agribank tại Thị trấn Gôi.

 

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Agribank chi nhánh Vụ Bản chính thức khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM tại trụ sở Agribank Thị trấn Gôi. Đây là ngân hàng đầu tiên ở địa bàn huyện Vụ Bản đưa vào sử dụng loại máy vừa có chức năng rút, vừa có chức năng gửi tiền tự động vào tài khoản.

Máy gửi, rút tiền tự động CDM tương tự máy ATM với màn hình cảm ứng thông minh giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện hơn. Ngoài các chức năng như máy rút tiền ATM thông thường, khách hàng có thể gửi tiền và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến nhanh chóng mà không phải đến quầy giao dịch. Máy gửi, rút tiền tự động phân loại các mệnh giá tiền giúp khách hàng có thể nạp tiền đơn giản, an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, máy còn giúp khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến với kỳ hạn gửi tiền và phương thức gia hạn linh hoạt, thực hiện giao dịch chuyển khoản trong hệ thống Agribank và các ngân hàng khác nhau kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, Tết. Máy gửi, rút tiền tự động của Agribank chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/ lần, tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng và tối thiểu 1 tờ/lần, tương đương mức ít nhất là 50.000 đồng và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày.

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện một số cơ quan, đoàn thể của huyện tặng hoa chúc mừng Agribank Chi nhánh huyện Vụ Bản khai trương máy gửi, rút tiền tự động.

.

Cũng trong thời gian này, Agribank Chi nhánh huyện Vụ Bản đã đưa vào hoạt động máy rút tiền ATM tại phòng giao dịch Chợ Lời xã Hiển Khánh. Đây là máy ATM đầu tiên khu vực phía tây bắc của huyện, đáp ứng nhu cầu rút tiền cho người dân trong khu vực.

Thực hiện: Quốc Huy – Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản.