KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện đã đi thăm và trao quà cho các đoàn viên Công đoàn
Lượt xem: 478

Sáng ngày 12/5, Liên đoàn Lao động huyện đã đi thăm và trao quà cho các đoàn viên công đoàn thường xuyên ốm đau, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tháng công nhân năm 2023.

Trong đợt này, đoàn công tác của Liên đoàn lao động huyện đã đi thăm và trao 25 suất quà cho 25 đoàn viên công đoàn thuộc 9 cơ sở công đoàn gồm: Trung tâm y tế huyện; Trường Mầm non Liên Minh; xã Cộng Hòa; Công ty Geulim CNF; Công ty TNHH TBO Vina; Công ty cổ phần An An Plywood; Công ty TNHH Giầy da Vĩnh Thắng; Công ty TNHH NLK Kim Vĩnh Đạt; Công ty TNHH giầy Đại Khả. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và một gói quà.

 

anh tin bai

Đ/c Trần Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho các đoàn viên công đoàn công ty TNHH Giầy da Vĩnh Thắng

 

anh tin bai

Đ/c Trần Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho các đoàn viên công đoàn công ty TNHH TBO Vina

 

Tại các công đoàn cơ sở, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đã ân cần thăm hỏi động viên các đoàn viên khắc phục mọi khó khăn trước mắt, không ngừng phấn đấu vươn lên xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Thông qua việc làm ý nghĩa này đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động, đặc biệt là đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên ốm đau, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động, góp phần chia sẻ khó khăn với cán bộ, công nhân viên chức, người lao động; động viên tinh thần cố gắng vượt lên hoàn cảnh.

Bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, thời gian qua, Liên đoàn Lao động huyện đã từng bước tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của đoàn viên công nhân viên chức, người lao động trong tổ chức công đoàn. Đặc biệt là trong việc chăm lo đời sống cho các đoàn viên công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ yên tâm lao động, đóng góp tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)