KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LĐLĐ huyện Vụ Bản hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19
Lượt xem: 192

Sáng ngày 19 tháng 5, Liên đoàn Lao động huyện Vụ Bản đến thăm hỏi và hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn tử vong do nhiễm Covid-19.

 

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng đoàn thắp nhang cho đoàn viên Công đoàn

 

Theo đó, đoàn công tác do ông Trần Thanh Hà – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo thị trấn Gôi đã đến thắp nhang, chia buồn cùng đại diện gia đình đoàn viên Trần Kế Ngọc – Cán bộ công chức phụ trách Lao động Thương binh và Xã hội thị trấn Gôi đã tử vong do bị nhiễm Covid-19.

 

anh tin bai

 

Lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng đoàn thăm hỏi, động viên gia đình

 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện cùng các thành viên đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát người thân là trụ cột của gia đình. Đồng thời, trao hỗ trợ số tiền mặt 5.000.000 đồng cho đại diện gia đình. Đây là chế độ hỗ trợ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên bị tử vong do bị nhiễm Covid-19.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chi trả tiền hỗ trợ 45 suất quà cho đoàn viên công đoàn mắc Covid-19, trị giá mỗi suất quà là 1.000.000 đồng.

Việc hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động trong tình hình dịch bệnh, tạo động lực cho đoàn viên, người lao động và người thân vượt qua khó khăn, yên tâm làm việc, ổn định cuộc sống./.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)