KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LĐLĐ huyện tặng quà đoàn viên Công đoàn nhân dịp Tháng công nhân năm 2022
Lượt xem: 526

Hưởng ứng “Tháng công nhân năm 2022”, sáng ngày 11 tháng 5, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức đoàn đến tặng quà, động viên đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các cơ sở đơn vị sản xuất trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty TNHH Geulim thuộc địa bàn thị trấn Gôi và Công ty TNHH Vĩ Thịnh thuộc địa bàn xã Đại An.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Trần Thanh Hà – Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà công nhân lao động tại Công ty TNHH Geulim và Công ty TNHH Vĩ Thịnh.

 

Tại các nơi đến tặng quà, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty và tặng quà, động viên những đoàn viên, công nhân lao động đang còn gặp khó khăn, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất. Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của Công đoàn mang đến cho người lao động nhân dịp Tháng Công nhân; mong muốn đoàn viên, công nhân lao động tích cực làm việc, cùng doanh nghiệp khôi phục sản xuất để ổn định và phát triển hơn trong năm 2022.

Trong dịp Tháng công nhân năm nay, Liên đoàn Lao động huyện dành tặng 29 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị tiền và quà gần 15 triệu đồng. 

          Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động chăm lo xây dựng giai cấp công nhân trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, LĐLĐ huyện chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân năm 2022”, hướng đến mục đích làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)