KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc thi đấu giải bóng chuyền nam cụm 2
Lượt xem: 421

Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới chào mừng chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2023), nhằm tạo khí thế sôi nổi trong cán bộ chiến sĩ đơn vị, lực lượng vũ trang đã tổ chức giải bóng chuyền nam giữa các huyện, thành phố, sáng ngày 26/4, tại sân Ban CHQS huyện đã tổ chức khai mạc thi đấu giải bóng chuyền nam cụm 2.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự khai mạc giải đấu

 

Tham dự khai mạc giải đấu có đồng chí Thượng tá Lê Thế Hưng, Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đại diện lãnh đạo Ban CHQS các huyện Ý Yên, Mỹ Lộc, thành phố Nam Định, Trung đoàn bộ binh 180 và đông đảo các vận động viên tham gia giải đấu.

anh tin bai

Đ/c Vũ Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện khai mạc giải đấu

 

Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Vũ Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; Quốc tế lao động và là dịp để vận động viên trong các cơ quan, đơn vị thuộc Lực lượng vũ trang trong tỉnh giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, nâng cao kỹ thuật trong thi đấu thể thao, tạo hạt nhân nòng cốt phát triển phong trào tại các cơ quan, đơn vị, từ đó đánh giá công tác huấn luyện thể lực, rèn luyện sức khỏe, hoạt động thể dục thể thao của cán bộ, chiến sỹ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

 

 
anh tin bai

Các đội tham dự giải đấu

 

Giải đấu diễn ra trong vòng 2 ngày (26 và 27/4) với sự góp mặt của 5 đội bóng và gần 100 vận động viên là cán bộ chiến sỹ đến từ các phòng, ban thuộc Ban CHQS các huyện Vụ Bản, Ý Yên, Mỹ Lộc, thành phố Nam Định và Trung đoàn bộ binh 180.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, giải đấu sẽ chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn mỗi bảng 1 đội vào chung kết.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình của các cuộc tranh tài giữa các đội

 

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa các đội. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo các đơn vị, cán bộ chiến sỹ trong lực lượng vũ trang. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)