KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị phát động, ký kết thi đua Khối các cơ quan trực thuộc Huyện ủy
Lượt xem: 1002

Chiều 16/3/2023, Trung tâm Chính trị huyện Vụ Bản - Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan trực thuộc Huyện ủy tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Về dự hội nghị có đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng huyện; Thủ trưởng các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy; Chủ tịch Công đoàn các Ban xây dựng Đảng và các cá nhân được khen thưởng năm 2022.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các tập thể, cá nhân được UBND tỉnh và UBND huyện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong năm 2022

 

Hưởng ứng phong trào thi đua năm 2022, các thành viên trong khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết chuyên đề sát với chức năng nhiệm vụ của từng cơ quan; chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, kiểm tra thuộc nhiệm vụ chuyên môn. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan luôn gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của cơ quan và địa phương nơi cư trú; nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022. Ghi nhận những kết quả đạt được năm 2022 trong Khối thi đua, cơ quan Ủy ban Kiểm tra huyện ủy được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; Ban Dân vận Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Tổ chức – Nội vụ huyện và Trung tâm Chính trị huyện được Chủ tịch UBND huyện tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và nhiều cá nhân được UBND tỉnh, UBND huyện khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những kết quả, đóng góp của Khối; đồng thời chỉ đạo các cơ quan trong Khối phát động phong trào thi đua năm 2023 thực chất và hiệu quả hơn. Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và vài trò của công tác thi đua, khen thưởng; trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan trong việc chỉ đạo, động viên, kiểm tra tránh hình thức. Bám sát kế hoạch của UBND huyện, trên cơ sở đó gắn với nhiệm vụ, lĩnh vực cụ thể của từng cơ quan để phát động thi đua đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Kịp thời phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, có đánh giá tổng kết và đề nghị biểu dương khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua, khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện – Trưởng Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy phát động phong trào thi đua năm 2023

 

anh tin bai

Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy ký kết giao ước thi đua năm 2023

 

Phát huy những kết quả đạt được, tại hội nghị, Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy đã phát động phong trào thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các nội dung, tiêu chí, như: Thường xuyên tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua do Huyện ủy, UBND huyện phát động; chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch công tác năm 2023 của từng đơn vị, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, Quy định của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm… Nội bộ các cơ quan đoàn kết, có nếp sống văn hóa, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ quan; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính. Tích cực phòng, chống các tiêu cực, tai tệ nạn xã hội. Thực hiện nghiêm túc các nội dung về phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong cơ quan. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không có cán bộ, đảng viên trong khối vi phạm phải thi hành kỷ luật. Có nhiều sáng kiến cải tiến nâng cao hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Phấn đấu 100% chi bộ, cơ quan hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

 

T/h: Trung tâm Chính trị huyện Vụ Bản