KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Đông y huyện phối hợp với Công ty cổ phần dược phẩm PQA tặng quà trẻ em khuyết tật
Lượt xem: 469

Sáng ngày 26/11, Hội đông Y huyện Vụ Bản phối hợp với Công ty cổ phần dược phẩm PQA tặng quà cho trẻ em khuyết tật đang được Hội Đông y huyện điều trị miễn phí tại cơ sở Hội.

anh tin bai

Các đại biểu dự buổi tặng quà.

 

Dự buổi tặng quà, có đại diện Ban giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm PQA; cán bộ Hội Đông y huyện và trẻ em khuyết tật được nhận quà.

Tại buổi tặng quà, Công ty cổ phần dược phẩm PQA đã trao tặng 50 suất quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, đang được Hội Đông y huyện nhận điều trị miễn phí. Mỗi suất quà gồm: một túi quà và 500.000 đồng tiền mặt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà.

 

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, nhân văn, thể hiện truyền thống tương thân tương ái và sự quan tâm chia sẻ với những trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần dược phẩm PQA, góp phần cùng với chính quyền các cấp, các ngành chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; tiếp thêm sức mạnh ý trí, nghị lực để trẻ khuyết tật và gia đình vươn lên trong cuộc sống, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện./.

                                                                                    T/h: Hải Yến

                                                               Trung tâm VH – TT&TT huyện.