KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh huyện tặng quà con cháu hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới
Lượt xem: 175

Chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 – 2023, sáng ngày 30/8/2022, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức đi thăm, tặng quà các cháu học sinh là con, cháu hội viên cựu chiến binh trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tham gia đoàn có các đồng chí cán bộ Hội Cựu chiến binh huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã có các cháu được đoàn đến thăm, tặng quà.

anh tin bai
 
Đoàn đến thăm, tặng quà cháu Bùi Thanh Tùng, thôn C Áp Phú, xã Thành Lợi

 

anh tin bai
Đoàn đến thăm, tặng quà cháu Nguyễn Hoài An, thôn Quế Chùa Nội, xã Trung Thành

 

anh tin bai
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cháu Trần Quang Lương, thôn Quế Chùa Nội, xã Trung Thành

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cháu Trần Quang Lương, cháu Nguyễn Hoài An, thôn Quế Chùa Nội, xã Trung Thành, cháu Bùi Thanh Tùng, thôn C Áp Phú, xã Thành Lợi; mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Tại các gia đình đến thăm các đồng chí cán bộ Hội đã ân cần thăm hỏi gia đình, động viên các cháu tiếp tục khắc phục hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trở thành “con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Đại diện gia đình các cháu được nhận quà cảm ơn Hội Cựu chiến binh huyện và lãnh đạo địa phương đã quan tâm giúp đỡ động viên về tinh thần và vật chất cho các cháu trước thềm năm học mới.

Ngoài những cháu được Hội đến tặng quà trực tiếp, Hội Cựu chiến binh huyện còn trích quỹ vòng tay đồng đội tặng 40 suất quà, tổng trị giá 12 triệu đồng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn là con, cháu hội viên cựu chiến binh trong huyện. Những phần quà tuy nhỏ, nhưng có ý nghĩa lớn, là nguồn động viên khích lệ, giúp các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập./.

                                                                                          T/h: Hải Yến

                                                                     Trung tâm VH – TT &TT huyện.