KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán 2023
Lượt xem: 348

Để người nghèo “không ai bị bỏ lại phía sau” trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 18/1/2023, tại xã Hợp Hưng, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận tài trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức tặng quà “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023 cho các hộ nghèo ở 5 xã trong huyện.

anh tin bai

Các đại biểu dự buổi trao quà.

 

Về dự và trao quà có đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Minh Phương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện; cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBMTTQ xã Hợp Hưng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã có người nghèo được nhận quà và 250 hộ nghèo.

Với mong muốn mọi người, mọi nhà, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, no đủ, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã dành tặng 250 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở 5 xã huyện Vụ Bản gồm: Hợp Hưng, Minh Tân, Cộng Hòa, Minh Thuận, Trung Thành.

anh tin bai

Đ/c Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi trao quà.

 

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã quan tâm, chung sức cùng tỉnh chăm lo Tết cho người nghèo; đồng thời khẳng định những món quà thiết thực, ý nghĩa này sẽ giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui, nguồn động viên về vật chất và tinh thần để vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo và chúc các gia đình đón Tết bình an, vui tươi, đầm ấm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Minh Phương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo xã Hợp Hưng tặng quà các hộ nghèo.

 

Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Minh Phương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo xã Hợp Hưng đã thay mặt cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng quà cho các hộ nghèo.

Đây là món quà ý nghĩa, ấm ấp tình người mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dành tặng những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để động viên chia sẻ khó khăn, với những người nghèo, người yếu thế trong xã hội, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp hơn, no đủ hơn./.

                                                                         T/h: Hải Yến

                                                  Trung tâm VH – TT&TT huyện Vụ Bản.