KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Bưu điện huyện tặng quà hộ nghèo dịp tết Quý Mão 2023
Lượt xem: 382

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 6/1, Hội Chữ thập đỏ huyện phối kết hợp với Bưu điện huyện tổ chức đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo hai xã Hiển Khánh và Hợp Hưng.

Đi thăm tặng quà các gia đình khó khăn có cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện, Giám đốc Bưu điện huyện, cùng đại diện chính quyền các xã và Hội chữ thập đỏ xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn đến thăm tặng quà các gia đình khó khăn xã Hiển Khánh.

 

Tại xã Hiển Khánh, Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Trần Ánh Quê, thôn Lời Triệu, là nạn nhân chất độc da cam, vợ bị bệnh tâm thần; bà Vũ Thị Mòng, thôn Hạnh Lâm, già yếu bị tai nạn giao thông; bà Trần Thị Lảo, thôn Thượng Đồng, ốm đau bệnh tật. Xã Hợp Hưng, Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Tơ và gia đình ông Trần Văn Dậu, thôn Lương Mỹ, bị ốm đau bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà là 600.000 đồng.

 Tại các gia đình đến thăm, tặng quà lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Bưu điện huyện và chính quyền địa phương đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh và chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đã và đang gặp phải; đồng thời động viên họ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến gia đình đón một năm mới an lành.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn đến thăm tặng quà các gia đình khó khăn xã Hợp Hưng.

 

Đây là hoạt động phối hợp thường niên hàng năm giữa Hội Chữ thập đỏ huyện với Bưu điện huyện trong việc mở hòm từ thiện tại các điểm Bưu điện trên địa bàn tặng quà các hộ nghèo trong dịp Tết. Hòm từ thiện do Hội Chữ thập đỏ huyện và Bưu điện huyện tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Hoạt động này mang tính nhân văn, thấm đậm tình người, thể hiện tấm lòng của toàn thể cán bộ, nhân viên Bưu điện huyện và người dân đến giao dịch tại Bưu điện đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn. Qua đó, lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng, giúp người nghèo, người yếu thế có cái Tết no đủ hơn, ấm áp hơn./.

                                                                                          T/h: Hải Yến

                                                                 Trung tâm VH – TT&TT huyện.