KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình trao 110 suất quà Tết cho hộ nghèo của huyện Vụ Bản
Lượt xem: 333

Ngày 11 tháng 1 năm 2023, tại xã Quang Trung, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vụ Bản phối hợp với Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup, Báo Đấu thầu và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định tổ chức chương trình tặng quà Tết Quý Mão năm 2023 cho người nghèo, người khiếm thị và nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

         Dự chương trình trao quà có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Báo Đấu thầu, Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và xã Quang Trung.

 

anh tin bai

Đại diện các cơ quan đơn vị trao quà Tết cho người nghèo

 

Theo đó, 110 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm thị và nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được nhận 110 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng tiền mặt. Với tổng giá trị là 66 triệu đồng.

Nhằm chung tay hỗ trợ một phần khó khăn giúp người nghèo, những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vụ Bản luôn đồng hành, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, Chương trình “Trao tặng quà Tết cho người nghèo” được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đứng ra kêu gọi, vận động các mạnh thường quân, nhà tài trợ tặng quà hỗ trợ người nghèo. Qua đó, sẻ chia cùng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán ấm tình hơn.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH-TT&TT huyện)