KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2023
Lượt xem: 303

Ngày 02/6/2023, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2023.

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và 51 học viên đến từ 15 tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện báo cáo kết quả lớp bồi dưỡng

 

Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2023 là một trong những lớp thực hiện theo chương trình mới của Ban Tuyên giáo Trung ương. Nội dung chương trình gồm có 06 chuyên đề. Trong đó, 05 chuyên đề theo quy định của Ban tuyên giáo Trung ương và 01 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đây là chương trình học tập bắt buộc dành cho học viên là đối tượng kết nạp Đảng, nhằm giúp những người có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam hiểu được những vấn lý luận khái lược nhất về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung và giải pháp đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt các đồng chí học viên được học tập về truyền thống vẻ vang của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Vụ Bản trong thực hiện các nhiệm vụ cách mạng qua các giai đoạn lịch sử.

anh tin bai

anh tin bai

Các học viên được khen thưởng và tặng hoa cảm ơn Nhà trường

Kết quả cuối khóa 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về đảng. Trong đó có  36 học viên đạt loại giỏi (chiếm 70,5 %); 15 học viên đạt loại khá (chiếm 29,5%). Đặc biệt, Trung tâm Chính trị huyện đã biểu dương và khen thưởng đối với 05 học viên có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong quá trình tham gia học tập.

                                                 T/h: Trung tâm Chính trị huyện Vụ Bản