KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ủy ban MTTQ huyện Vụ Bản tiếp nhận 150 suất quà Tết dành tặng hộ nghèo
Lượt xem: 353

Ngày 21 tháng 12, Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức tiếp nhận 150 suất quà Tết của Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc, thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí dành tặng cho hộ nghèo trong huyện.

 

anh tin bai

 

Tham dự chương trình có lãnh đạo Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc; đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể chính trị, xã hội của huyện.

Giúp đỡ người nghèo là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hoạt động ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, gắn kết yêu thương, giúp các hộ khó khăn trên địa bàn huyện thêm đầm ấm hơn trong dịp Tết Nguyên đán. Qua đó, góp phần chung sức thực hiện phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” theo tinh thần Thủ tướng Chính phủ phát động.

 

anh tin bai
Ông Phạm Trần Nguyễn – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc trao 150 suất quà Tết dành tặng hộ nghèo huyện Vụ Bản

 

Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc, thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí đã trao 150 suất quà Tết, trị giá 150 triệu đồng. Những suất quà này sẽ được Ủy ban MTTQ huyện phân bổ cho các địa phương để trao tặng cho hộ nghèo, hộ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại chương trình tiếp nhận quà Tết tặng cho hộ nghèo

 

Phát biểu tại chương trình tiếp nhận quà Tết tặng cho hộ nghèo, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trân trọng cảm ơn lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc đã dành sự quan tâm trao tặng những phần quà ấm áp và đầy tình nghĩa cho các hộ nghèo của huyện. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc cho Công ty ngày càng phát triển, qua đó tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác an sinh xã hội của huyện. Đồng thời mong muốn Công ty dành thời gian phù hợp để tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tư vấn, giới thiệu những sản phẩm phân bón của Công ty phù hợp với đồng đất huyện Vụ Bản. Với tinh thần người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định huyện Vụ Bản sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người nông dân tiếp cận và lựa chọn sử dụng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý của Công ty sản xuất, nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao giấy chứng nhận Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Miền Bắc đã ủng hộ chương trình

“Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia”

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH-TT&TT huyện)