KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thượng tướng Bùi Văn Nam về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vụ Bản
Lượt xem: 2688

         Chiều ngày 27/1, Thượng tướng Bùi Văn Nam - Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Đại tá Trần Quang Huyên - Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vụ Bản.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

         Tại trụ sở Huyện ủy, đón tiếp đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam có đồng chí Phạm Văn Quyết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, các Ban xây dựng Đảng, cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành chuyên môn UBND huyện.

anh tin bai

Đ/c Thượng tướng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

 

         Nhân dịp đón xuân Nhâm Dần, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam đã thông tin tới địa phương những dấu ấn ngoại giao Việt Nam trong năm 2021. Đó là, với những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, Việt Nam vẫn cố gắng thực hiện nhiệm vụ đối ngoại làm bạn, làm đối tác hết sức có thể. Đặc biệt, trong năm 2021, Chủ tịch nước, Thủ tướng và Chủ tịch Quốc hội lần lượt có các chuyến công du nước ngoài, đem lại kết quả đáng ghi nhận, góp phần nâng cao và củng cố vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Những chuyến thăm này giúp tăng cường quan hệ đa phương và song phương của Việt Nam như: Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch nước đến Liên bang Nga góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga. Đa dạng hóa, đa phương hóa trong quan hệ với Trung Quốc, đẩy mạnh hợp tác song phương và đa phương trên mọi phương diện đi kèm với bảo vệ lợi ích cốt lõi của Việt Nam, đặc biệt về chủ quyền Quốc gia. Các hoạt động ngoại giao của Việt Nam năm nay được lên kế hoạch và thực hiện bài bản khi lần lượt có các chuyến công du nước ngoài, từ các diễn đàn đa phương đến các đối tác và bạn bè truyền thống như Nga, Trung Quốc, Cuba và Lào, hay Camphuchia… Ngoài ra, đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vụ Bản đã đạt được năm qua. Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, an toàn và đề nghị địa phương tiếp tục phát huy đoàn kết, nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp để phát triển kinh tế xã hội, tạo điều kiện để huyện ngày càng phát triển toàn diện, văn minh, giàu đẹp.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Quyết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu cảm ơn và báo cáo nhanh tình hình của huyện trong năm 2021

 

         Thay mặt Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Văn Quyết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ vui mừng, xúc động được đón các đồng chí về thăm và chúc mừng trong dịp này. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy báo cáo nhanh một số kết quả, thành tựu về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện trong năm 2021. Và khẳng định: Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, cũng gặp không ít khó khăn, song Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện đã bám sát sự chỉ đạo của các cấp, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành theo hướng chủ động, toàn diện, dứt điểm và hiệu quả; kịp thời có những chủ trương, giải pháp linh hoạt, quyết liệt, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, quân và dân trong huyện nên đã đạt được những kết quả quan trọng. Nổi bật là có 15/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch; thu ngân sách trên địa bàn là 567 tỷ đồng, đạt 205,6% dự toán; Thực hiện cải tạo, nâng cấp các tuyến đường giao thông được phân cấp quản lý, giá trị thực hiện ước khoảng 66,3 tỷ đồng; duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa các tuyến đường thuộc thẩm quyền quản lý và các tuyến đường được tỉnh ủy thác với số tiền 519 triệu đồng. Giá trị xây dựng các công trình trên địa bàn huyện ước khoảng 1.300 tỷ đồng. Lập Quy hoạch chi tiết xây dựng khu trung tâm và khu Tây khu vực Phủ Dầy; điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng thị trấn Gôi đến năm 2030. Hoàn thành công tác GPMB thực hiện dự án xây dựng Cụm công nghiệp Thanh Côi, Khu công nghiệp Mỹ Thuận, Dự án xây dựng tỉnh lộ 485B địa phận xã Đại Thắng. Tiếp tục thực hiện công tác giải phóng mặt bằng các dự án. Tích cực huy động các nguồn lực, triển khai đồng bộ, lồng ghép với các chương trình, dự án, đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Văn hoá - xã hội đạt được nhiều thành tích mới; giáo dục - đào tạo và y tế có bước chuyển biến khá; an sinh xã hội được giải quyết kịp thời; quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng được quan tâm toàn diện, hệ thống chính trị được củng cố ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Thượng tướng Bùi Văn Nam tặng quà cho lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và lực lượng Công an huyện

 

         Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định kết quả đó có sự giúp đỡ rất quan trọng của các ban, ngành ở Trung ương, Tỉnh, trong đó có cá nhân đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam. Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời cảm ơn và chúc đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam, cùng đồng chí trong đoàn và gia đình sức khỏe, hạnh phúc. Bước sang năm 2022 và trong những năm tiếp theo, huyện Vụ Bản đang đặt ra những mục tiêu lớn, đòi hỏi nỗ lực và sự trợ giúp lớn, do đó đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ mong muốn đồng chí Thượng tướng tiếp tục quan tâm giúp đỡ huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)