KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thường trực HĐND huyện Vụ Bản giao ban tháng 8
Lượt xem: 372

Ngày 8/8, Thường trực HĐND huyện Vụ Bản đã tổ chức hội nghị giao ban để đánh giá kết quả hoạt động tháng 7, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2024.

 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị

Về dự hội nghị có đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo các Ban của HĐND huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND – UBND huyện.

Thời gian qua, Thường trực HĐND huyện đã bám sát sự chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện ủy, tập trung chỉ đạo các ban của HĐND huyện, các cơ quan liên quan, Thường trực HĐND các xã, thị trấn triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, Thường trực HĐND huyện đã chỉ đạo chuẩn bị chu đáo các điều kiện và tổ chức thành công kỳ họp thường lệ giữa năm 2024. Kỳ họp đã biểu quyết thông qua 8 Nghị quyết. Ngay sau kỳ họp, Thường trực HĐND huyện đã ban hành các nghị quyết, thông báo kết quả kỳ họp và tổ chức công khai, đảm bảo đúng các qui định của pháp luật. Đồng thời, phối hợp với UBND huyện triển khai thực hiện các nghị quyết của kỳ họp và việc giải quyết các ý kiến của cử tri, các ý kiến thảo luận tại tổ và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND huyện tại kỳ họp. Ngoài ra, thường trực HĐND huyện còn tham gia các nhiệm vụ chính trị của huyện, theo đúng chức năng, quyền hạn.

Các Ban của HĐND huyện đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao; chủ động tham mưu xây dựng các báo cáo và tổ chức thẩm tra các văn bản trình tại kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

Tại hội nghị, lãnh đạo HĐND huyện, Uỷ ban MTTQ huyện và các ban của HĐND huyện đã nghiên cứu báo cáo và thảo luận các vấn đề còn tồn tại hạn chế, nhất là đánh giá và rút kinh nghiệm trong tổ chức kỳ họp thường lệ giữa năm 2024,  HĐND huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các Ban HĐND huyện, Văn phòng HĐND – UBND huyện trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 đó là: Thường trực HĐND huyện đôn đốc, giám sát việc thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện, nhất là công tác thu ngân sách, việc giải ngân vốn đầu tư công, việc giải quyết các kiến nghị của cử tri của UBND huyện và các ngành liên quan. Đồng thời phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác sáp nhập đơn vị hành chính đối với 6 xã trên địa bàn từ ngày 1/9/2024.

P/v: Hải Vân