KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thường trực HĐND huyện giao ban tháng 9
Lượt xem: 143

Ngày 10/9, Thường trực HĐND huyện Vụ Bản đã tổ chức hội nghị giao ban để đánh giá kết quả hoạt động tháng 8, triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị

Về dự hội nghị có đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện;  lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo các Ban của HĐND huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND – UBND huyện.

Thời gian qua, Thường trực HĐND huyện đã bám sát sự chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện ủy, tập trung chỉ đạo các ban của HĐND huyện, các cơ quan liên quan, Thường trực HĐND các xã, thị trấn triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, Thường trực HĐND huyện đã phối hợp với UBND huyện tổ chức hội nghị công bố Nghị quyết số 1104 ngày 23/7/2024 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, kế hoạch của UBND huyện về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, giai đoạn 2023 – 2025; Đồng thời, ban hành các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo HĐND xã Thành Lợi và xã Minh Tân mới tổ chức kỳ họp để kiện toàn các chức danh do HĐND xã bầu, cũng như ban hành các nghị quyết về chỉ định triệu tập viên, chủ tọa kỳ họp HĐND xã và phê duyệt  kết quả bầu cử các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND xã; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã vừa thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính. Các Ban của HĐND huyện đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Trong đó, Ban Kinh tế - xã hội đã tiến hành giám sát 70 Nghị quyết của HĐND cấp xã ban hành quý II/2024.

Tại hội nghị, lãnh đạo HĐND huyện, Uỷ ban MTTQ huyện và các ban của HĐND huyện đã nghiên cứu báo cáo và thảo luận dự kiến sắp xếp lại các tổ đại biểu HĐND huyện.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới: đó là tiếp tục phối hợp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, trọng tâm là công tác thu ngân sách, xây dựng kế hoạch giám sát giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và dự thảo chỉ đạo HĐND các xã mới thành lập bầu các ban của HĐND và thành viên UBND xã, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

P/v: Hải Vân