KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và HĐND, UBMTTQ huyện Vụ Bản chúc mừng Noel 2021
Lượt xem: 447

Chiều ngày 17 tháng 12, đồng chí Đặng Phúc Giao – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; đồng chí Lại Hồng Quý – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm, chúc mừng Linh mục, chức sắc ở Giáo xứ Phú Thứ, xã Tam Thanh. Cùng đi đại diện Ban Dân vận Huyện ủy và Uỷ ban MTTQ huyện.

 

anh tin bai

 

Thôn Phú Thứ, xã Tam Thanh có hơn 1.700 nhân khẩu, trong đó có hơn 500 người dân theo đạo công giáo. Những năm qua, bà con giáo dân thôn Phú Thứ luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cùng với nhân dân trong thôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cùng chung tay xây dựng NTM. Đặc biệt trong thời gian qua, triển khai dự án mở rộng, nâng cấp tuyến đường liên xã, chạy qua địa bàn các xã Tam Thanh-Yên Lương, thôn Phú Thứ có nhiều hộ dân thuộc diện giải tỏa để mở rộng đường và xây dựng hệ thống thoát nước. Trong đó, cổng, tường bao nhà thờ Giáo xứ Phú Thứ dài trên 100m cũng thuộc diện phải giải phóng mặt bằng. Với tinh thần Nhà nước và Nhân dân cùng làm vì lợi ích chung, Linh mục Tạ Ngọc Nghiệp và Ban hành giáo Giáo xứ Phú Thứ đã bàn bạc, thống nhất quyết định tháo dỡ toàn bộ cổng, tường bao của nhà thờ dài hơn 100m, xây lùi lại vào phía trong để hiến đất mở rộng đường, ủng hộ dự án. Không chỉ có vậy, Linh mục còn trực tiếp cùng lãnh đạo xã đến từng gia đình mời gọi bà con cùng hiến đất. Hưởng ứng lời mời gọi của Linh mục, các hộ dân trong thôn đã tình nguyên tháo dỡ công trình, tường bao, xây lùi lại, lấy đất hiến góp phục vụ việc mở rộng đường.

 

anh tin bai

Tuyến đường chạy qua thôn Phú Thứ đang hoàn thiện

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Đặng Phúc Giao – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và đồng chí Lại Hồng Quý – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Phú Thứ.

 

Tại nhà thờ Giáo xứ Phú Thứ, đồng chí Đặng Phúc Giao – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và đồng chí Lại Hồng Quý – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời tốt đẹp đến linh mục, bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay của xã Tam Thanh trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, nhất là những thành tựu đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới. Có được kết quả đó là nhờ sự chung tay góp sức của Nhân dân trong xã, trong đó, có sự đóng góp tích cực của Linh mục, các vị chức sắc trong việc tuyên truyền bà con giáo dân chấp hành tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, tích cực lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)