KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Vụ Bản trao tặng quà và dự khai mạc Trung thu tại các địa phương
Lượt xem: 439

Ngày 9 tháng 9 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch), các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Vụ Bản trao tặng quà và dự khai mạc Trung thu tại một số địa phương trong huyện.

             Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đại An và Quang Trung.

Trong dịp này, đoàn công tác của huyện đã tới thăm và tặng quà tại xã Đại An cho em Hà Mạnh Đạt ở xóm Miễu, thôn An Hưng và em Nguyễn Mạnh Dầu ở thôn Ngói, cả 2 em đều là trẻ khuyết tật và thuộc hộ cận nghèo của xã. Đến với xã Quang Trung, Đoàn đã tặng quà cho em Nguyễn Như Hà ở Xóm Đồng, em bị bệnh về thần kinh, bố mẹ ly hôn, hoàn cảnh hết sức khó khăn và em Nguyễn Quốc Trung ở thôn Bất Di 2 đang ở cùng mẹ và ông bà ngoại.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại An và Quang Trung

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn chính quyền địa phương các cấp, MTTQ và các đoàn thể của xã Đại An, Quang Trung cùng các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Những món quà ý nghĩa trong dịp Tết trung thu của đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã kịp thời đến các địa chỉ đã thể hiện sâu sắc tinh thần quan tâm, giành mọi điều tốt đẹp đến trẻ em của Lãnh đạo huyện, động viên các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và mỗi gia đình đón Tết Trung thu an toàn, ý nghĩa.

Đại diện gia đình các em thiếu nhi đã xúc động và cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện, xã đã quan tâm đến các em và hứa sẽ chăm sóc, nuôi dạy các em một cách tốt nhất.

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự khai mạc Trung thu với trẻ em Thị trấn Gôi.

Chiều ngày 9 tháng 9, tức ngày 14 tháng 8 âm lịch, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và xã hội và Đoàn Thanh niên huyện đã về dự khai mạc Trung thu với trẻ em Thị trấn Gôi.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao quà Trung thu cho trẻ em Thị trấn, và tặng các suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là cháu Trần Nguyễn Hòai Anh ở tổ dân phố Mỹ Côi, cháu Nguyễn Yến Nhi ở Tổ dân phố Đông Côi Sơn và cháu Trần Trung Đoàn ở  Tổ dân phố Tây Côi Sơn.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho trẻ em Thị trấn Gôi.

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng cán bộ và đông đảo đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi và nhân dân Thị trấn Gôi đã được hòa vào không khí sôi nổi của Tết Trung thu với các tiết mục văn nghệ vui nhộn đến từ đội văn nghệ của các trường học và các em thiếu nhi các Tổ dân phố trên địa bàn Thị trấn.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ tại Trung thu của Thị trấn Gôi

 

Đồng chí Lại Hồng Qúy – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà tại xã Minh Thuận

Sáng ngày 9/9, đồng chí Lại Hồng Qúy – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà tết trung thu cho các cháu Trần Xuân Phúc, sinh năm 2012, Cháu Trần Quốc Huy, sinh năm 2012 cùng ở thôn Hướng Nghĩa; cháu Bùi bảo Duy, sinh năm 2012 ở thôn Đống Đất. Đây là những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Minh Thuận. Cùng đi có lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương nơi đoàn đến thăm.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Lại Hồng Qúy – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo huyện Đoàn thăm và tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Minh Thuận

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lại Hồng Qúy– Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ với những thiệt thòi, khó khăn của các cháu cũng như của gia đình; động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà Trung thu cho các cháu, với mong muốn các cháu được đón tết trung thu đủ đầy, ấm áp và thực sự ý nghĩa.

Cùng với sự quan tâm của Huyện ủy –HĐND – UBND huyện, tết trung thu năm nay, Đảng ủy, UBND xã Minh Thuận đã lãnh đạo, chỉ đạo Đoàn thanh niên xã xây dựng kế hoạch và  tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thu hút các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã tham gia; Đồng thời, dành 11 xuất quà tặng quà trung thu cho 11 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã tặng quà Tết Trung thu tại xã Liên Minh

Chiều ngày 9/9, đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã tặng quà tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã và tặng quà cho các cháu Phạm Thị Bảo Hân, sinh năm 2014, ở thôn Nhì Giáp; cháu Vũ Minh Lý, sinh năm 2008, ở thôn Thượng 1 và cháu Nguyễn Hồng Quân, sinh năm 2011 ở thôn Tam Giáp, xã Liên Minh. Đây là những cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

 

anh tin bai
 
Đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện tặng quà cho các cháu thiếu niên xã Liên Minh

 

Tặng quà Trung thu cho các cháu, đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã ân cần hỏi thăm hoàn cảnh cũng như sức khỏe của các cháu, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp; luôn chăm ngoan học giỏi, vâng lời cô giáo và ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

 

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chỉ đạo cấp ủy, chính quyền xã Liên Minh dựa trên tình hình thực tế, tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các cháu thực sự ý nghĩa, đảm bảo an toàn.

 

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, sáng ngày 9/9 (ngày 14/8 âm lịch), đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hợp Hưng; cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động thương binh xã hội huyện, đại diện Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện; lãnh đạo UBND xã Hợp Hưng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hợp Hưng.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm tặng quà cháu Nguyễn Thị Hải Anh, thôn Khả Chính, bị úng thủy não, mồi côi cha gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cháu Lương Tuấn Phong, thôn Thị An, chậm phát triển, nhận thức kém, không có bố, mẹ bệnh tật không có khả năng lao động; cháu Triệu Nhật Anh, thôn Vụ Nữ, bị bệnh về da đã phẫu thuật nhiều lần, gia đình khó khăn. Mỗi suất quà 500 nghìn tiền mặt và túi quà.   

Tại gia đình các cháu đến thăm, tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, chúc các cháu đón Tết Trung thu năm 2022 vui vẻ, mạnh khỏe, an toàn, bổ ích, đón Tết Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình. Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng với gia đình, nhà trường với trách nhiệm và tình thương yêu của mình có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa trong việc chăm lo chu đáo cho các cháu mồ côi, các cháu có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi giúp các cháu được học tập, vui chơi bổ ích, rèn luyện và phát triển toàn diện; nhất là các cháu khuyết tật được đến trường học tập, vui chơi, hòa nhập cộng đồng; thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Đại diện các gia đình đã cảm ơn Huyện ủy, UBND huyện, các ngành đoàn thể của huyện và cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã quan tâm, thăm hỏi động viên cả về vật chất lẫn tinh thần cho các cháu trong dịp Tết Trung thu, để gia đình có điều kiện tổ chức Tết Trung thu đầy đủ hơn cho các cháu.

 

Đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTQ Việt Nam huyện tặng quà tại xã Tam Thanh.

 

anh tin bai
anh tin bai

 

Về dự chúc mừng và trao quà cho các cháu thiếu nhi có đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTQ Việt Nam huyện; đồng chí Vũ Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, cùng lãnh đạo Huyện Đoàn Vụ Bản.

 

anh tin bai
 
Đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTQ Việt Nam huyện và đồng chí Vũ Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sụ huyện trao quà Trung thu tại xã Tam Thanh

 

Tại Chương trình "Vui Tết Trung thu" của xã Tam Thanh, Huyện đoàn Vụ Bản đã tặng quà cháu Nguyễn Thị Bảo Linh ở thôn Tiền; cháu Đỗ Dương Thùy Trang ở thôn Phú Quảng và cháu Vũ Thanh Chúc ở thôn Phú Thứ. Đây là các cháu đều thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện đoàn và Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phương Hoa trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

 

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo xã Tam Thanh trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu.

  

 T/h: Nhóm P/v Trung tâm VH-TT&TT huyện