KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ huyện Vụ Bản viếng Đền thờ liệt sỹ nhân Tết Tân Sửu 2021
Lượt xem: 1441

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, ngày 9 tháng 2 năm 2021 (Tức ngày 28 Tết), Huyện uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ huyện tổ chức viếng anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ của huyện.


Đoàn viếng có đồng chí Phạm Văn Quyết - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND – UBMTTQ huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, cùng lãnh đạo Đảng, Chính quyền Thị trấn Gôi.

Lẵng hoa được các đồng chí lãnh đạo huyện thành kính dâng tại Đền thờ Liệt sỹ huyện mang dòng chữ “Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Vụ Bản đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ”.

 

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện nổi trống, chuông và dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm và dâng hương ở Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban thờ các bậc tiền nhân cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng và ban thờ Liệt sỹ của 18 xã, thị trấn với bia ghi danh gần 4 ngàn liệt sỹ của huyện đã hy sinh trong các các cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế.


 

 

 

 
 

 

 

Thực hiện: Quốc Huy

(Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)